อัล-นาสเซอร์ จับตามองสองแข้ง ปีศาจแดง

อัล-นาสเซอร์ จับตามองสองแข้ง ปีศาจแดง

อัล-นาสเซอร์ เล็งคว้าตัว คาเซมิโร่-วาน-บิสซาก้า ตามรายงานข่าว

อัล-นาสเซอร์ เล็งคว้าตัว คาเซมิโร่-วาน-บิสซาก้า มีรายงานว่า อัล-นาสเซอร์กระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับสองนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาเซมิโร่และอารอน วาน-บิสซาก้าในช่วงฤดูร้อนนี้ ข่าวกีฬา

gclub
Two Man Utd stars could join Cristiano Ronaldo in Saudi Arabia! Al-Nassr  lining up double swoop for Aaron Wan-Bissaka and Casemiro after  'encouragement' from CR7 | Goal.com

คาเซมิโร่ มีสัญญาที่โอลด์แทรฟฟอร์ด จนถึงเดือนมิถุนายน 2569 พร้อมทางเลือกเพิ่มเติม 12 เดือน แต่ขณะนี้มีการคาดเดาอย่างกว้างขวางเกี่ยวกับอนาคตของเขาในแมนเชสเตอร์ นักเตะวัย 31 ปีต้องต่อสู้กับอาการบาดเจ็บระหว่างฤดูกาล 2023-24 โดยถูกจำกัดการลงเล่นเพียง 12 นัดในทุกรายการ แต่เขากลับมานั่งสำรองในเกมเจอท็อตแนม ฮอตสเปอร์ในนัดที่แล้ว

คาเซมิโร่พร้อมลงสนามพบกับนิวพอร์ต เคาน์ตี้ในรอบที่สี่ของเอฟเอ คัพ ในวันอาทิตย์ และถึงแม้จะมีการพูดคุยเรื่องการย้ายทีม แต่เขาจะไม่เคลื่อนไหวก่อนที่ตลาดซื้อขายเดือนมกราคมจะปิดลง เชื่อกันว่าแมนฯ ยูไนเต็ดพร้อมขายนักเตะที่มีรายได้สูงสุดในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ผู้ถือหุ้นรายย่อยที่เข้ามาใหม่กระตือรือร้นที่จะย้ายสโมสรไปในทิศทางที่แตกต่างออกไป
 
จากรายงานของ ยู   ฟ่า เบ Daily Mail อัล-นาสเซอร์ผู้มีชื่อเสียงเซ็นสัญญากับคริสเตียโน่ โรนัลโด้เมื่อต้นปี 2023 กำลังเตรียมย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์สำหรับคาเซมิโร่ ในขณะที่เพื่อนร่วมทีมแมนฯ ยูไนเต็ดของเขาวาน-บิสซาก้าก็เป็นที่ต้องการตัวเช่นกัน เมื่อไม่นานมานี้ ปีศาจแดงได้ขยายสัญญาของวาน-บิสซาก้าออกไปอีก 12 เดือน โดยมีเงื่อนไขของเขาที่จะหมดลงจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2025 แต่ยังมีการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของเขาด้วย
 
นักเตะวัย 26 ปีได้รับประโยชน์จากอาการบาดเจ็บในตำแหน่งฟูลแบ็กในฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นไป 17 นัดในทุกรายการ และเขาเล่นเป็นแบ็กซ้ายในการเจอกับท็อตแน่มในนัดที่แล้ว วาน-บิสซาก้า อยู่หลังดิโอโก้ ดาโลต์ ในตำแหน่งแบ็กขวา และลุค ชอว์ กลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว ซึ่งหมายความว่าเส้นทางของเขาสู่ 11 ตัวจริงถูกปิดกั้นอยู่ในขณะนี้
 

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top