อัล อาห์ลี สนใจคว้าตัว ริยาด มาห์เรซ ในตลาดซัมเมอร์นี้

มีโอกาสย้ายทีม

อัล อาห์ลี พร้อมเสนอราคา 30 ล้านปอนด์สำหรับ ริยาด มาห์เรซ ซัมเมอร์นี้

อัล อาห์ลี พร้อมเสนอราคา 30 ล้านปอนด์สำหรับ ริยาด มาห์เรซ มีรายงานว่า อัล-อาห์ลีทีมจากซาอุดิอาระเบียเตรียมยื่นข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว ริยาดมาห์เรซ กองหน้า แมนเชสเตอร์ซิตี้ ข่าวกีฬา

gclub
Al-Ahli 'กำลังเตรียมข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์สำหรับ Riyad Mahrez'

แข้งวัย 32 ปี ประสบปัญหาในการออกสตาร์ท เป็นตัวจริงแบบปกติภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ในฤดูกาล 2022-23 แต่ยังทำไป 15 ประตู กับอีก 13 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 47 นัดในทุกรายการ มาห์เรซ ที่ทำได้เพียง 1 ใน 6 นักเตะพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ทำดับเบิลแอสซิสต์ในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำได้ 10 ประตู ตามหลัง เควิน เดอ บรุนด์, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, เลอันโดร เทโรซาด, ไมเคิล โอลิส และ บัคคาโย ซากา

ตามรายงาน ยู   ฟ่า เบท  เผยว่าดาวเตะทีมชาติ แอลจีเรีย รายนี้ไม่ค่อยได้ลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก หลังจบรอบแบ่งกลุ่ม โดยลงเล่นไปเพียง 11 นาที จากรอบควอเตอร์ไฟนอลถึงรอบชิงชนะเลิศ และเป็นตัวสำรองในเกมพบกับ อินเตอร์ มิลาน มาห์เรซ จะมีสัญญาค้าแข้งอยู่ในถิ่นเอติฮัด สเตเดียม ไปจนถึงซัมเมอร์ปี 2025 แต่เชื่อว่าจะห่างหายจากทริปเปิลแชมป์ไปกว่า 1 ปี เพราะก่อนหน้านี้ได้รับความสนใจจากปารีส แซงต์ แชร์กแมง

โดยคาดว่าสโมสรฟุตบอลปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะไม่กลับมาจุดประกายความสนใจอีกครั้งในครั้งนี้ แต่กลับมีการเสนอข้อตกลงในการย้ายไปร่วมทีมซาอุดีอาระเบียที่ทำกำไรได้มหาศาล,ตามรายงานระบุว่า มาห์เรซ อาจมากกว่าเงินเดือนในตะวันออกกลางถึง 5 เท่า รายงานล่าสุดระบุว่า มาห์เรซปฏิเสธโอกาสที่จะได้รับเงินเดือนจํานวนมากในประเทศอ่าวนี้ แต่ตามรายงานของ The Athletic อัลอาห์ลีกําลังเตรียมที่จะเสี่ยงโชค

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top