อัล-อาห์ลี เปิดเผยเตรียมตรวจร่างกายกับ มาห์เรซ

จริงหรือมั่ว ชัวร์หรือไม่

อัล-อาห์ลี ยังไม่ยื่นประมูล มาห์เรซ แม้จะมีตารางทางการแพทย์ ตามรานยงานข่าว

อัล-อาห์ลี ยังไม่ยื่นประมูล มาห์เรซ แม้จะมีตารางทางการแพทย์ มีรายงานว่า อัล-อาห์ลี ได้นัดตรวจร่างกายของริยาด มาห์เรซ ปีกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้ว่าพวกเขาจะยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการก็ตาม นักเตะวัย 32 ปีตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะย้ายไปร่วมทีมอัล-อาห์ลีในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ข่าวกีฬา

gclub
ริยาด มาห์เรซ แม้ว่าพวกเขาจะยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกก็ตาม

ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา,แข้งวัย 32 ปี ตกเป็นข่าวอย่างหนักในการย้ายไปร่วมทีม อัล อาห์ลี ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และตกเป็นข่าวว่าใกล้จะย้ายไปร่วมทีมสโมสรในลีกอาชีพของซาอุดีอาระเบียรายนี้ นับตั้งแต่ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้,สำหรับ มาห์เรซ อยู่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตลอด 5 ฤดูกาลที่ผ่านมา ทำไป 78 ประตู จากการลงเล่น 236 นัด กับอีก 59 แอสซิสต์ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 11 สมัย รวมถึงแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย

กองหน้าทีมชาติแอลจีเรีย ที่ทำประตูและแอสซิสต์เป็นตัวเลข 2 หลัก ในศึก ซิติเซนอล ทริปเปิลแชมป์ ฤดูกาล 2022-23 ทำไป 15 ประตู กับอีก 13 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 47 นัด รวมถึงพรีเมียร์ลีก 10 แอสซิสต์,นับเป็นหนึ่งในยอดนักเตะของอังกฤษที่ทำได้เพียง 6 แอสซิสต์ เป็นตัวเลข 2 หลักเท่านั้นใน

ฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม มาห์เรซ ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้วได้เพียง 22 นัด และจบ 90 นาทีเต็ม 11 นัดเท่านั้น,ขณะที่ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ตั้งแต่รอบก่อนรองชนะเลิศจนถึงรอบชิงชนะเลิศ ได้ลงสนามไปเพียง 11 นาทีเท่านั้น,เขาดูเกมเป็นตัวสำรองในเกมพบกับ อินเตอร์ มิลาน

มาห์เรซ ภายใต้การคุมทีมของเฮดโค้ช เป๊ป กวาร์ดิโอลา ต้องเผชิญกับการแข่งขันที่ดุเดือดจาก แบร์นาโด ซิลวา, แจ็ค กรีลิช, ฟิล โฟเดน และ จูเลียน อัลวาเรซ ในการออกสตาร์ตปกติโดยเฉพาะอดีตปีกที่ตอนนี้ถูกมองว่ากำลังชั่งน้ำหนักตัวเลือกก่อนฤดูกาลใหม่

นักเตะหมายเลข 26 ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังเหลือสัญญาค้าแข้งอยู่กับเอติฮัดอีก 2 ปี แต่ทางช่อง ยู   ฟ่า เบท CBS Sport อ้างว่า อัล อาห์ลี เริ่มมองโลกในแง่ดีมากขึ้นเรื่อยๆ ว่าพวกเขาสามารถบรรลุข้อตกลงกับทีมชาติอังกฤษและแชมป์ยุโรปในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเซ็นสัญญากับปีกรายนี้

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top