อัล อาห์ลี ไคโร vs เรอัล มาดริด ชิงแชมป์ สโมสรโลก

พร้อมลุยในนัดชิง

คาร์โล อันเชลอตติ กล่าวว่า 3 นักเตะหลัก

คาร์โล อันเชลอตติ กล่าวว่า 3 นักเตะหลัก คาร์โล อันเชล็ อตติ หัวหน้าโค้ชของเรอัล มาดริดเปิดเผยว่า ธิโบต์ กูร์กตัวส์,คาริม เบนเซมาและเอแดร์ มิลิเตาอาจพร้อมสำหรับนัดชิงชนะเลิศสโมสรโลก ในวันเสาร์นี้ ข่าวกีฬา

gclub
พร้อมลุยในนัดชิง

ตามรายงาน ฟุตบอล ต่าง ประเทศ เผยว่าลอส บลังกอส จะพบกับอัล อาห์ลีในรอบรองชนะเลิศของการแข่งขันในเย็นวันพุธ และชัยชนะจะทำให้พวกเขาผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในสุดสัปดาห์นี้กับ ฟลาเมงโก หรือ อัล ฮิลาล กูร์กตัวส์, เบนเซม่า และ มิลิเตา ไม่มีชื่ออยู่ในทีม เรอัล มาดริด ชุดแรกสำหรับการแข่งขันเนื่องจากอาการบาดเจ็บ แต่ อันเชล็อตติ ได้กล่าวว่าทั้งสามคนสามารถเข้าร่วมในรอบชิงชนะเลิศได้หากแชมป์จากสเปนเข้าชิง

เบนเซม่าและมิลิเตาต่างมีปัญหาการพยาบาลที่พวกเขาหยิบยกขึ้นมาเจอบาเลนเซียเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ขณะที่คูร์กตัวส์ประสบปัญหาที่ขาหนีบก่อนเกมปะทะมายอร์ก้าในวันอาทิตย์ “เราจะรอดูกัน เราอยากปล่อยให้พวกเขาอยู่ที่มาดริดเพื่อรับการรักษาที่ดีที่สุด เราจะดูว่าพวกเขาพร้อมสำหรับเกมวันเสาร์หรือไม่” อันเชล็อตติกล่าวกับนักข่าวระหว่างการแถลงข่าวเมื่อวันอังคาร

กุนซือชาวอิตาลียังเปิดใจถึงความสำคัญของการแข่งขันฟุตบอลสโมสรโลก โดยเรอัล มาดริดยื่นข้อเสนอให้คว้าแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 5 “คลับ เวิลด์ คัพ เป็นรายการที่สำคัญมาก การได้มาที่นี่หมายความว่าคุณทำได้ดี เรามีแฟนๆ มากมายที่นี่และเราต้องการทำให้พวกเขามีความสุข การได้รับชัยชนะหมายถึงแรงผลักดันใหม่สำหรับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น” อันเชล็อตติกล่าวก่อนหน้า ยังหารือถึงคู่แข่งรอบรองชนะเลิศของทีม

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top