อัล-ฮิลาล ตามเจรจาคว้าตัว หลุยส์ ดิอาซ ในตลาดซัมเมอร์นี้

ลีกซาอุฯจับตามอง

อัล-ฮิลาล ‘แสดงความสนใจในตัวหลุยส์ ดิแอซ’ ในตลาดซัมเมอร์นี้

อัล-ฮิลาล ‘แสดงความสนใจในตัวหลุยส์ ดิแอซ’ ลิเวอร์พูลกำลังเผชิญกับการหยุดชะงักเพิ่มเติมจาก Saudi Pro League โดย อัล-ฮัลาล สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ หลุยส์ ดิแอซ  ข่าวกีฬา

gclub
Luis Díaz

อัล ฮิลาล เป็นเพียงหนึ่งในหลายสโมสรซาอุดีอาระเบียที่ทุ่มเงินกว่า 100 ล้านปอนด์ในการเซ็นสัญญานักเตะ 3 คนในช่วงซัมเมอร์นี้ รูเบน เนเวส และ คาลิดู คูลิบาลี จาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส และ เชลซี ตามลำดับ,ขณะที่ เซอร์เก มิลินโควิช ซาวิช

ในฐานะ 1 ใน 4 ทีมในลีกอาชีพของซาอุดีอาระเบียที่ได้รับการสนับสนุนจากกองทุนการลงทุนภาครัฐ (พีไอเอฟ) อัล ฮิลาล มีความกระตือรือร้นที่จะเพิ่มผู้เล่นตัวจริงเพิ่มเติม พวกเขาได้ปฏิเสธข้อเสนอของ อเล็กซานเดอร์ มิโตรวิช กองหน้าของฟูแลม ไปแล้ว 2 ครั้ง และ ริยาด มาห์เรซ ปีกของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ยื่นข้อเสนอ 18 ล้านปอนด์

สำนักข่าว ยู   ฟ่า เบท เดอะ การ์เดียน รายงานว่า ขณะนี้ อัล ฮิลาล ได้ระบุเป้าหมายอื่นที่มีศักยภาพของดิแอซ และคาดว่าพวกเขาจะลงมือ รายงานข่าวว่า ลิเวอร์พูล ไม่มีความตั้งใจที่จะขายดาวเตะทีมชาติโคลอมเบียรายนี้ ซึ่งเหลือสัญญาฉบับปัจจุบันอีก 4 ปี

ดิอาซ ซัดไป 11 ประตู กับอีก 8 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 47 นัด นับตั้งแต่ย้ายจาก ปอร์โต มาร่วมทัพหงส์แดง ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนมกราคมปี 2022 แข้งวัย 26 ปี ลงเล่นให้กับทีมชาติโคลอมเบียไปแล้ว 39 นัด ติดขอบสนาม 6 เดือนในฤดูกาล 2022-23 เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าอย่างรุนแรง

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top