อัล-ฮิลาล เตรียมตว้าตัว ลิโอเนล เมสซี กองหน้าตัวเก่งทีมชาติอาร์เจนติน่า

ทีมซาอุสนใจ

อัล-ฮิลาล ‘เสนอสัญญาที่ร่ำรวยที่สุดของ ลิโอเนล เมสซี ‘

อัล-ฮิลาล ‘เสนอสัญญาที่ร่ำรวยที่สุดของ ลิโอเนล เมสซี ‘ มีรายงานว่า อัล-ฮิลาลเตรียมเสนอ สัญญาที่ร่ำรวยที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลให้กับ ลิ โอเนล เมส ซี ส ตาร์ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อพยายามล่อให้เขาไปซาอุดิอาระเบีย ข่าวกีฬา

gclub
ทีมซาอุสนใจ

ลิโอเนล เมสซี ได้รับการจับตามองจากสโมสรอัล ฮิลาล แห่งซาอุดิอาระเบีย ด้วยค่าตัว 430 ล้านดอลลาร์ต่อปี ตามรายงาน ข่าว ฟุตบอล ต่าง ประเทศ คริสเตียโน โรนัลโด มาถึงตะวันออกกลางเมื่อต้นเดือนนี้หลังจากตกลงโอน 300 ล้านดอลลาร์ต่อปีให้อัล นาสร์ มันทำให้เขาเป็นดารากีฬาที่ได้รับค่าตอบแทนสูงที่สุดในโลกในขณะที่เขาเตรียมที่จะจบอาชีพกับสโมสร

แต่จากข้อมูลของ Mundo Deportivo เมสซี่อาจได้รับโอกาสทัดเทียมค่าเหนื่อยของโรนัลโด้ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ชาวอาร์เจนติน่าวัย 35 ปีกำลังจะหมดสัญญากับปารีส แซงต์ แชร์กแมงในช่วงซัมเมอร์นี้ มีรายงานอ้างว่าเขามี “ข้อตกลงทางวาจา” กับแชมป์ลีกเอิง เพื่อขยายเวลาการพำนักในเมืองหลวงของฝรั่งเศส

แต่ตอนนี้เขากำลังเชื่อมโยงกับการย้ายที่ร่ำรวยไปยัง อัล ฮิลาล ฝ่ายซาอุดิอาระเบียเป็นคู่แข่งที่ขมขื่นของ อัล นัสเซอร์ ของ โรนัลโด้ และทั้งสองทีมเล่น ริยาด ดาร์บี้ ในแต่ละปี ข้อตกลงดังกล่าวจะทำให้เมสซี่มีรายได้มากกว่าโรนัลโด้ประมาณ 130 ล้านเหรียญต่อปี

ปัจจุบัน อัล ฮิลาล รั้งอันดับ 3 ของซาอุดีอาระเบีย โปรลีก ตามหลังอัล นาสเซอร์ 3 แต้ม เมสซียังมีความเชื่อมโยงกับซาอุดีอาระเบียที่ลงนามในข้อตกลงมูลค่า 40 ล้านดอลลาร์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศ อย่างไรก็ตาม แม้จะมีข้อเสนอเงินมหาศาลในตะวันออกกลาง แต่การอยู่ที่ PSG ก็เป็นผลลัพธ์ที่น่าจะเป็นไปได้มากที่สุดสำหรับผู้ชนะ บัลลงดอร์ เจ็ดสมัย

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top