อัล-ฮิลาล เตรียมเจรจาคว้าตัว แบร์นาโด ซิลวา ในตลาดซัมเมอร์นี้

ทีมซาอุฯจับตามอง

อัล-ฮิลาล ยินดีจ่าย 59.8 ล้านปอนด์สำหรับ แบร์นาโด ซิลวา ในตลาดซัมเมอร์นี้

อัล-ฮิลาล ยินดีจ่าย 59.8 ล้านปอนด์สำหรับ แบร์นาโด ซิลวา มีรายงานว่าอัล-ฮิลาล แจ้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ว่าพวกเขาเตรียมจ่ายเงิน 70 ล้านยูโร (59.8 ล้านปอนด์) เพื่อเซ็นสัญญาแบร์นาร์โด้ ซิลวา เพลย์เมคเกอร์ ข่าวกีฬา

gclub
Al Hilal เสนอ 59.8 ล้านปอนด์สำหรับดาว Man City; ยอมจ่ายเงินเดือนก้อนโต

ตามรายงานข่าว ยู   ฟ่า เบท  เผยว่านับตั้งแต่ย้ายมาจาก โมนาโก เมื่อปี 2017,ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ลงเล่นให้กับ ซิติเซนอล ไปทั้งสิ้น 306 นัด ซัดไป 55 ประตู กับอีก 59 แอสซิสต์ และยังคว้าถ้วยรางวัลมาครองได้ถึง 14 รายการ รวมถึงแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัย แบร์นาโด คือส่วนสำคัญในเครื่องจักรของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ครั้งประวัติศาสตร์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทำได้ 7 ประตู กับอีก 8 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 55 นัด

ถึงแม้ว่า แบร์นาโด จะเหลือสัญญาในถิ่นเอติฮัด สเตเดียม อีก 2 ปีก็ตาม,เป็นที่เชื่อกันว่า แข้งวัย 28 ปี มีความกระตือรือร้นที่จะหาทางออกใหม่ และถูกกล่าวหาว่าได้แจ้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วว่าต้องการย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ รายงานข่าวล่าสุดระบุว่า ทีมซิติเซนอลเริ่มมองโลกในแง่ร้ายมากขึ้นเรื่อยๆ เกี่ยวกับอนาคตในการเก็บนักเตะหมายเลข 20 ของพวกเขาไว้ ซึ่งได้รับความสนใจจากสโมสรซาอุดีอาระเบีย อัล ฮิลาล แชมป์ฝรั่งเศส ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ บาร์เซโลนา แชมป์ลาลีกา สเปน.

ซึ่งทั้ง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ บาร์เซโลนา ให้ความสนใจในตัวของ เบร์นาโด มาสักพักแล้ว แต่ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับเพลย์เมกเกอร์รายนี้ แต่ได้ให้ความสำคัญกับเป้าหมายอื่นๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้,จนถึงตอนนี้ หากสโมสรฟุตบอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากเรอัล มาดริด ยอมทุ่มเงินจาก คีเลียน เอ็มบัปเป กองหน้าดาวรุ่ง ซึ่งพวกเขาอาจมีเงินทุนในการคว้าตัว แบร์นาโด มาร่วมทีม แต่บาร์ซา ที่มีเงินทุนแน่น ก็อาจประสบปัญหาในการระดมทุนที่จำเป็นในการเซ็นสัญญากับดาวเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รายนี้

ขณะที่ล่าสุด อัล ฮิลาล ก็ได้เพิ่มกำลังไล่ล่าตัวแบร์นาโด และล่าสุดมีรายงานว่าพวกเขาได้ยื่นข้อเสนอค่าเหนื่อย 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งมากกว่าเงินเดือนปัจจุบันของเขาในเอติฮัด ถึง 3 เท่า อัล ฮิลาล เตรียมเซ็นสัญญากับ แบร์นาโด ด้วยค่าตัว 220 ล้านยูโร (187.9 ล้านปอนด์) ซึ่งรวมค่าตัวในการย้ายทีมอีก 70 ล้านยูโร (59.8 ล้านปอนด์) บวกกับค่าเหนื่อยอีก 3 ปี 50 ล้านยูโรต่อปี,ตามรายงานของ ซีบีเอส สปอร์ต

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top