อาร์เซนอล พร้อมต่อสัญญา แรมส์เดล

พร้อมต่อสัญญาใหม่

อารอน แรมส์เดล ‘พร้อมต่อสัญญาใหม่’ อาร์เซนอล

อารอน แรมส์เดล ‘พร้อมต่อสัญญาใหม่’ อาร์เซนอล อาร์เซนอลพร้อมที่จะให้รางวัลแก่ อารอน แรมส์เดล ด้วยข้อตกลงที่ปรับปรุงใหม่ เพียง 14 เดือนหลังจากที่ผู้รักษาประตูย้ายไปเอมิเรตส์ ข่าวกีฬา

gclub
พร้อมต่อสัญญาใหม่

นักเตะทีมชาติอังกฤษโค่นแบรนด์ เลโน่ อย่างรวดเร็วในฐานะมือหนึ่งของทีมปืนใหญ่ หลังจากที่เขาย้ายมาจากเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และได้รับคำชมอย่างสูงจากผลงานของเขา แรมส์เดลเก็บคลีนชีตได้ 14 รายการจากทุกรายการในฤดูกาล 2021-22 รวมถึง 12 เกมในพรีเมียร์ลีก เนื่องจากอาร์เซนอลเพิ่งพลาดการผ่านเข้าไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก

นักเตะวัย 24 ปีเสียไปเพียง 10 ประตูจาก 10 เกมในพรีเมียร์ลีกจนถึงฤดูกาลนี้ โดยรักษาคลีนชีตได้ 4 ประตู และช่วยให้อาร์เซนอลบุกขึ้นจ่าฝูง แรมส์เดล เขียนข้อตกลงสี่ปีเมื่อเขามาถึงเอมิเรตส์ในฤดูร้อนปี 2564 แม้ว่า เดอะกันเนอร์ส มีตัวเลือกที่จะขยายเวลา 12 เดือนจนถึงปี 2026

ตามรายงานของ The Athletic อาร์เซนอลกระตือรือร้นที่จะรับรู้ถึงการมีส่วนร่วมของ แรมส์เดล ด้วยข้อตกลงใหม่ที่มีกำไรเนื่องจากพวกเขาพยายามผูกมัดเยาวชนหลายคนไว้กับสัญญาระยะยาว

อดีตนักเตะบอร์นมัธ ซึ่งคาดว่าจะอยู่บนเครื่องบินให้ทีมชาติอังกฤษสำหรับฟุตบอลโลก 2022 ได้ลงเล่นให้เดอะ กันเนอร์ส 47 เกม จนถึงตอนนี้ เก็บคลีนชีตได้ 18 เกม อาร์เซนอลกำลังทำงานเพื่อผูกมัดดาวรุ่งที่กำลังมาแรงจำนวนมากเข้ากับข้อตกลงใหม่ในอนาคตอันใกล้ ได้แก่กาเบรียล มา ร์ติเนลลี , วิลเลียม ซาลิบา และบูคาโย่ ซาก้า

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top