อาร์เซนอล กำลังพิจารณา ติเต้ เข้ามาแทนที่ มิเกล อาร์เตต้า

อาร์เซนอล กำลังพิจารณา ติเต้ คุมทัพ

อาร์เซนอล กำลังพิจารณา ติเต้ แทนที่ อาร์เตต้า

อาร์เซนอล กำลังพิจารณา ติเต้ แทนที่ อาร์เตต้า มีรายงานมาว่าเอ ดูผู้อำนวยการด้านเทคนิค ของ อาร์เซนอลได้เริ่มการเจรจาเพื่อดึง ติ เต้กุนซือ ชาว บราซิล มา ร่วมทีม  ข่าวกีฬา    

gclub
อาร์เซนอล กำลังพิจารณา ติเต้ คุมทัพ

มิเกล อาร์เตต้าหัวหน้าโค้ชคนปัจจุบันของเดอะกันเนอ ร์ส เหลือเวลาอีกไม่ถึง 18 เดือนในการเซ็นสัญญาที่มีอยู่ของเขาที่เอมิเรตส์ แต่คาดว่าจะได้รับการเสนอสัญญาใหม่อย่างกว้างขวางในขณะที่สโมสรผลักดันให้กลับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก อาร์เตต้ามีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากลอนดอนเหนือในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยที่ปารีส แซงต์-แชร์กแมงคาดว่าจะ ระบุชาวสเปนเข้า มา แทนที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติ โน ในอุดมคติ

ตอนนี้Eric Fariaนักข่าว ของ TV Globoอ้างว่า Edu เริ่มทำงานเพื่อนำ Tite เข้ามาแทนที่ โดยหัวหน้าชาวบราซิลพร้อมที่จะก้าวลงจากตำแหน่ง Selecao หลังจากการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2022 “มีการต่อรองของติเต้ในการทำงานฟุตบอลอังกฤษแล้ว

ไปทำงานที่อาร์เซนอล เขาทำงานกับเอดู กัสปาร์ มีความตั้งใจ การเจรจาได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว” ฟาเรียกล่าวกับนักข่าว ตามรายงานของอีเอสพีเอ็น Tite ชนะ 53 จาก 71 เกมในบราซิล – อ้างสิทธิ์ในชื่อ Copa America 2019 – และ 60 ปีเป็นที่เข้าใจกันว่าสนุกกับความสัมพันธ์ส่วนตัวที่แน่นแฟ้นกับ Edu โดยได้ทำงานเคียงข้างเพื่อนร่วมชาติของเขากับ Selecao และ Corinthians

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top