แรมส์เดล นายทวารเชฟฟิลด์ ร่วมทัพปืนใหญ่

อาร์เซนอล ปิดดิล แรมส์เดล

อาร์เซนอล ปิดดิล แรมส์เดล 30 ล้านปอนด์จากเชฟฟิลด์ยูไนเต็ด

อาร์เซนอล ปิดดิล แรมส์เดล 30 ล้านปอนด์ ผู้รักษาประตูจากเชฟฟิลด์ยูไนเต็ด นายทวารทีมชาติอังกฤษรายนี้ เซ็นสัญญา 4 ปี พร้อมออปชั่นเพิ่มอีก 1 ปี

gclub
อาร์เซนอล ปิดดิล แรมส์เดล

ปืนใหญ่ อาร์เซนอลมีความหวังว่าพวกเขาจะสามารถบรรลุข้อตกลงสำหรับ แอรอน แรมส์เดล (Aaron Ramsdale) ผู้รักษาประตูให้กับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ได้ทันเวลาเพื่อเซ็นสัญญาเขาสำหรับทีมที่จะพบกับเชลซีในวันอาทิตย์ และเป้าหมายรายนี้ก็ได้รับการยืนยันแล้ว

นายทวารทีมชาติอังกฤษรายนี้ยังไม่ได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัว และจะเข้ารับการตรวจร่างกายก่อนเซ็นสัญญา 4 ปีที่คาดหวัง พร้อมออปชั่นเพิ่มอีก 1 ปี ข้อตกลงดังกล่าวจะทำให้อาร์เซนอลจ่ายค่าธรรมเนียมเริ่มต้น 24 ล้านปอนด์ (33 ล้านดอลลาร์) ให้กับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ซึ่งเดิมต้องการเงิน 40 ล้านปอนด์ (55 ล้านดอลลาร์) พร้อมเพิ่มอีก 6 ล้านปอนด์ (8 ล้านดอลลาร์) ในส่วนเสริมที่รวมอยู่ในข้อตกลง

อย่างไรก็ตาม โบนัสจะทำงานได้ก็ต่อเมื่อเดอะกันเนอร์สผ่านเข้ารอบยุโรปหลายครั้ง โดยแรมส์เดลยังต้องลงเล่นเป็นจำนวนมากในขณะที่อยู่ในเกมที่เอมิเรตส์ 

การพูดจารหลังจากพ่ายแพ้ 4-0 ของเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดที่เวสต์บรอมวิชในคืนวันพุธซึ่งเห็นว่าแรมส์เดลต้องการออกจากทีม สลาวิซ่าโยคาโนวิชหัวหน้าทีมเบลดส์ยืนยันว่าทางออกของผู้รักษาประตูรายนี้ใกล้จะมาถึงแล้ว “เราจำเป็นต้องประเมินสถานการณ์” โยคาโนวิชกล่าวกับเดอะสตาร์ “เราต้องตรวจสอบสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเราในตอนนี้ เพราะตอนนี้เราสูญเสียแอรอนไปแล้ว  

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

 

LINE slotxo
Scroll to Top