อาร์เซนอล พร้อมดึงตัว จอร์จินโญ่

ปืนพร้อมดึงตัว

เชลซี ‘ยอมรับการเสนอราคาของอาร์เซนอลสำหรับ จอร์จินโญ่’

เชลซี ‘ยอมรับการเสนอราคาของอาร์เซนอลสำหรับ จอร์จินโญ่’ มีรายงานว่า อาร์เซน่อล ได้บรรลุข้อ ตกลงในการหารือกับเชลซี เพื่อคว้าตัว จอร์จินโญ่กองกลาง ข่าวกีฬา

gclub
ปืนพร้อมดึงตัว

ตามรายงาน ข่าว ฟุตบอล ล่าสุด เผยว่าตลอดช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม เป็นที่ทราบกันดีว่ามิเกล อาร์เตต้ากระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์หน้าใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเร็วๆ นี้เมื่อพิจารณาถึงปัญหาอาการบาดเจ็บของโมฮาเหม็ด เอลเนนี่ อาร์เซนอลต้องการเซ็นสัญญากับ โมเสส ไคเซโด้ จาก ไบรท์ตัน เพียงเพื่อให้ นกนางนวล ยังคงมีท่าทีว่าประเทศเอกวาดอร์ไม่ได้มีไว้ขาย

อย่างไรก็ตาม ในเย็นวันจันทร์ มีรายงานออกมาว่า เดอะ กันเนอร์ส ได้เสนอราคาที่น่าตกใจสำหรับจอร์จินโญ่ ซึ่งเป็นตัวแทนของเชลซี คู่แข่งร่วมลอนดอนตั้งแต่ปี 2018 ดาวเตะวัย 31 ปีกำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ และแทบไม่มีการพูดถึงการต่อสัญญากับสิงห์บลูส์ที่ต้องการจะเปลี่ยนแปลงตำแหน่งรุ่นพี่อย่างกว้างขวาง

แม้ว่าข้อตกลงส่วนตัวจะไม่เป็นปัญหา แต่ก็มีการกล่าวอ้างกันอย่างกว้างขวางว่าทั้งสองสโมสรยังไม่ได้ตกลงเรื่องค่าตัวกัน โดยเชลซีถูกกล่าวหาว่าต้องการชดใช้มากกว่า 15 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตามตามที่ผู้เชี่ยวชาญการย้าย ทีม ฟาบริซิโอ โรมาโนได้บรรลุข้อตกลงแล้ว โดยเชลซียอมรับข้อเสนอ 12 ล้านปอนด์

โรมาโนเสริมว่าตอนนี้จอร์จินโญ่คาดว่าจะเซ็นสัญญาที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมจนถึงปี 2024 พร้อมออปชั่นขยายเวลา 12 เดือน หากทีมชาติอิตาลีผ่านการตรวจร่างกายในวันอังคารนี้ คาดว่าการย้ายทีมจะได้รับการยืนยันก่อนเส้นตาย 23.00 น.

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top