อาร์เซนอล สนับสนุน มิเกล อาร์เตต้า

พร้อมเสริมทัพ

อาร์เซนอล ‘สนับสนุน อาร์เตต้า ด้วยเงินทุนในเดือนมกราคม’

อาร์เซนอล ‘สนับสนุน อาร์เตต้า ด้วยเงินทุนในเดือนมกราคม’ มีรายงานว่า มิเกล อาร์เตต้าผู้จัดการทีมอาร์เซนอลจะได้รับการสนับสนุนทางการเงินในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ ข่าวกีฬา

gclub
พร้อมเสริมทัพ

นักเตะวัย 40 ปีดูแลการเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับเดอะ กันเนอร์ส ซึ่งนั่งอยู่ในอันดับต้นๆ ของตารางพรีเมียร์ลีกด้วยคะแนน 34 แต้มจาก 13 นัดแรกของพวกเขา ชัยชนะเหนือเชลซี 1-0 ในช่วงสุดสัปดาห์ทำให้มั่นใจได้ว่าอาร์เซนอลจะรักษาตำแหน่งจ่าฝูงเหนือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ 2 แต้ม และชัยชนะเหนือวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส จะทำให้พวกเขาเข้าสู่ช่วงเบรกฟุตบอลโลกที่ตำแหน่งจ่าฝูง

อาร์เซนอลใช้เวลามหาศาลในช่วงซัมเมอร์เพื่อดึงตัวนักเตะอย่างกาเบรียล เฆซุส , โอ เล็กซานเด อร์ ซินเชนโก้ , ฟาบิโอ วิเอร่า , แมตต์ เทิร์นเนอร์และ มาค วินญอสเข้ามาเล่น โดยก่อนหน้านี้สองคนลงเล่นประจำใน 11 ตัวจริง ในการเตรียมพร้อมสำหรับกิจกรรมช่วงฤดูร้อนที่วุ่นวาย อาร์เซนอลเงียบมากในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยนำ ออสติน ทรัสตี้ จากโคโลราโด ราปิดส์เข้ามาเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เพื่อรักษาตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก 90Min อ้างว่าอาร์เซนอลกำลังเตรียมที่จะหนุนทีมในช่วงฤดูหนาว รายงานเสริมว่ากองกลางเป็นส่วนสำคัญสำหรับอาร์เซนอลในการเสริมความแข็งแกร่ง โดยไม่ประสบความสำเร็จในการพยายามเซ็นสัญญา ยูรี ตีเลอมันส์ จากเลสเตอร์ซิตี้ในช่วงซัมเมอร์

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top