อาร์เซนอล-สเปอร์ ถูกใจ เจมส์ แมดดิสัน

มีโอกาสย้ายทีม

อาร์เซนอล-สเปอร์ ‘ท่ามกลางผู้ท้าชิงเจมส์ แมดดิสัน’ หลังจากเลสเตอร์ตกชั้น

อาร์เซนอล-สเปอร์ ‘ท่ามกลางผู้ท้าชิงเจมส์ แมดดิสัน’  มีรายงานว่า อาร์เซน่อลและท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์เป็นตัวเต็งในการคว้าตัว เจมส์ แมดดิสัน จากเลสเตอร์ ซิตี้ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดก็ให้ความสนใจเช่นกัน ข่าวกีฬา

gclub
จับตามอง

นักเตะวัย 26 ปีกลับสู่ XI ตัวจริงของ Foxes ในวันสุดท้ายของฤดูกาลพรีเมียร์ลีก และแม้ว่าจะเอาชนะเวสต์แฮมยูไนเต็ดในอีสต์มิดแลนด์สได้ แต่ผลการแข่งขันที่อื่นก็ยืนยันได้ว่าเลสเตอร์ตกชั้นสู่แชมป์เปี้ยนชิพ หลังจากยิงไป 10 ประตูและทำอีก 9 แอสซิสต์ในลีกให้กับ ทีมของ ดีน สมิธในฤดูกาลนี้ แมดดิสันเป็นหนึ่งในนักเตะจิ้งจอกหลายคนที่มีแนวโน้มจะย้ายออกจากถิ่นคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยมในช่วงซัมเมอร์นี้

ตามรายงานของ ยู ฟ่า เบท The Mirror คู่แข่งในท้องถิ่นอย่าง อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส ต่างก็เป็นคู่แข่งแถวหน้าในการตามล่าตัว เจมส์ แมดดิสัน โดยที่ นิวคาสเซิล
ที่อยู่ใน แชมเปี้ยนส์ลีก ก็ชื่นชมกองกลางรายนี้เช่นกัน รายงานอ้างว่าเป้าหมายอันดับหนึ่งของเดอะ กันเนอร์สคือดีแคลน ไรซ์ ของเวสต์แฮม แม้ว่า คนของ มิเกล อาร์เตต้าอาจพยายามย้ายเพื่อคว้าตัว แมดดิสัน หากพวกเขาสามารถปลดสมาชิกปัจจุบันในทีมได้

เป็นที่เชื่อกันว่าเลสเตอร์มีความหวังว่าสงครามการเสนอราคาระหว่างผู้มีส่วนได้ส่วนเสียจะเพิ่มจำนวนเงินที่พวกเขาได้รับจากการขายนักเตะทีมชาติอังกฤษ โดยสเปอร์ระบุว่าแมดดิสันเป็นผู้เล่นที่สามารถปรับปรุงคุณภาพกองกลางของพวกเขาได้ คนของ เอ็ดดี้ ฮาว กำลังมองหาเพื่อเพิ่มความลึกในทีมของพวกเขาในขณะที่พวกเขาเตรียมที่จะต่อสู้สี่แนวหน้าในฤดูกาลหน้า แดน แอชเวิร์ธ ผู้อำนวยการกีฬาของ นกกางเขน เข้าร่วมเมื่อเลสเตอร์แพ้ 3-0 ต่อลิเวอร์พูลเมื่อสองสัปดาห์ก่อน

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top