อาร์เซนอล และ แมนยู บรรลุข้อตกลงในการไล่ล่าตัว วิคเตอร์ โอซิมเฮน

แมนยูไล่ล่าตัว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวตามล่าตัว วิกเตอร์ โอซิมเฮน?

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวตามล่าตัว วิกเตอร์ โอซิมเฮน? วิคเตอร์ โอซิมเฮนกองหน้านาโปลี ปฏิเสธข่าว ลือที่เชื่อมโยงเขากับการย้ายออกจากสโมสรในอิตาลี ท่ามกลางความสนใจจากสเตอร์ ยูไนเต็ด ข่าวกีฬา

gclub
แมนยูไล่ล่าตัว

นักเตะวัย 23 ปีได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะผู้เล่นคนสำคัญของจ่าฝูงเซเรีย อา นับตั้งแต่ย้ายจากลีลล์ในปี 2020 ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสรราว 70 ล้านปอนด์ โอซิมเฮน ซึ่งอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงเดือนมิถุนายน 2568 มีส่วนร่วมกับ 38 ประตูและ 12 แอสซิสต์จาก 76 นัดสำหรับ กลี อัซซูรี ในการแข่งขันทั้งหมด รวมถึง 10 ประตูและ 3 แอสซิสต์ใน 14 นัดจนถึงฤดูกาลนี้

ฟอร์มของกองหน้าชาวไนจีเรียเป็นที่จับตามองของแมนฯ ยูไนเต็ดในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา โดยปีศาจแดงกำลังมองหาตัวแทนของคริสเตียโน โรนัลโดซึ่งสัญญาของเขาสิ้นสุดลงเมื่อเดือนที่แล้ว รายงานล่าสุดอ้างว่าแมนฯ ยูไนเต็ดไม่พร้อมที่จะพบกับราคาขอ กลี อัซซูรี 100 ล้านยูโร (86 ล้านปอนด์) ของนาโปลี แต่พวกเขายังคงสนใจกองหน้ารายนี้ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม

อย่างไรก็ตาม ปีศาจแดงดูเหมือนจะถูกโจมตีในการไล่ล่าตัวโอซิมเฮน ซึ่งอ้างว่าเขามุ่งความสนใจไปที่การประสบความสำเร็จกับนาโปลีเท่านั้น และปฏิเสธคำแนะนำที่ว่าเขาอาจย้ายในไม่ช้านี้ “[นาโปลี] เป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในยุโรป และผมต้องการคว้าแชมป์ที่นี่” โอซิมเฮน กล่าวกับ อิล มัตติโน่ “อนาคตคือช่วงเวลานี้ พยายามคว้าแชมป์ที่เกี่ยวข้องในอิตาลี

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top