อาร์เซน่อล จับตามอง ดีแคลน ไรซ์

ศึกแย่งตัว

อาร์เซน่อลแย่งชิงตัวดีแคลน ไรซ์มิดฟิลด์เวสต์แฮม

อาร์เซน่อลแย่งชิงตัวดีแคลน ไรซ์มิดฟิลด์เวสต์แฮม มีรายงานว่า อาร์เซน่อล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกกำลังจ่อคิวคว้าตัวดีแคลน ไรซ์กัปตันทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬา

gclub
ศึกแย่งตัว

เป็นที่เข้าใจกันว่าเดอะ กันเนอร์สระบุว่านักเตะวัย 24 ปีรายนี้เป็นเป้าหมายหลักก่อนฤดูกาล 2023-24 โดยฝ่ายของมิเกล อาร์เตต้ามั่นใจว่าจะล่อกองกลางรายนี้ไปที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไรซ์ซึ่งได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก ได้พัฒนาเป็นผู้เล่นดาวเด่นของเวสต์แฮมนับตั้งแต่เปิดตัวในทีมชุดใหญ่ในปี 2560 โดยยิงได้ 12 ประตูและทำ 13 แอสซิสต์จาก 229 นัดในทุกรายการ

อย่างไรก็ตาม การเก็งกำไรเกี่ยวกับอนาคตระยะยาวของทีมชาติอังกฤษกับขุนค้อนนั้นมีมากมาย เนื่องจากเขาเหลือสัญญาอีกไม่ถึง 18 เดือนที่ลอนดอน สเตเดี้ยม อาร์เซนอลคาดว่าจะเผชิญกับการแข่งขันเพื่อแย่งชิงลายเซ็นของไรซ์ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทีมอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเชลซีก็ให้ความสนใจในบริการของเขาเช่นกัน

ตามรายงานของ ข่าวฟุตบอล  The Guardian ผ่านทาง The Mail ไรซ์นั้น ‘เกือบจะแน่นอน’ ที่จะออกจากเวสต์แฮมในช่วงซัมเมอร์นี้ และปลายทางที่ ‘เป็นไปได้’ มากที่สุดของกองกลางคืออาร์เซนอล รายงานเพิ่มเติมว่าไรซ์กำลังมองหาการเล่นในระดับที่สูงขึ้น เนื่องจากเขาไม่เชื่อว่าทีมขุนค้อนกำลัง ‘ก้าวหน้า’

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top