‘ประตูเปิดอยู่เสมอ’ อาเซนอล เผยต้อนรับ วิลเชียร์

'ประตูเปิดอยู่เสมอ' อาเซนอล เผยต้อนรับ วิลเชียร์

อาเซนอล เผยต้อนรับ วิลเชียร์ เสมอ

อาเซนอล เผยต้อนรับ วิลเชียร์ เสมอ หลังเจ้าตัวยังคงค้นหาสโมสรใหม่อยู่ มิดฟิลด์รายนี้เป็นอิสระเอเยนต์ตั้งแต่ออกจากบอร์นมัธเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2020-21 หลังตอนนี้ลงซ้อมกับทีมชาติอิตาลี ข่าวกีฬา

gclub
อาเซนอล เผยต้อนรับ วิลเชียร์ เสมอ

มิเกล อาร์เตต้า ผู็จัดการทีมของ ปืนใหญ่ อาเซนอล ยืนยันว่า “ประตูเปิดอยู่เสมอ” สำหรับแจ็ค วิลเชียร์ ในขณะที่เขายังคงค้นหาสโมสรใหม่ วิลเชียร์เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับอาร์เซนอลในปี 2008 โดยกลายเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ดาวรุ่งที่มีความสามารถมากที่สุดในยุคของเขาภายใต้การคุมทีมของอาร์แซน เวนเกอร์

อย่างไรก็ตาม อาการบาดเจ็บทำให้เขาไม่สามารถแสดงศักยภาพได้เต็มที่ และเขาออกจากสโมสรในปี 2018 ก่อนที่จะลงเล่นให้กับเวสต์แฮมและบอร์นมัธ แต่อาร์เตต้าบอกเป็นนัยว่าเขาจะได้รับการต้อนรับกลับมาที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ปัจจุบัน วิลเชียร์ พร้อมให้ยืมตัวฟรี และนายใหญ่ของอาร์เซนอลได้เสนอให้แข้งวัย 29 ปีรายนี้สร้างความสัมพันธ์อันดีกับเขาในฐานะผู้เล่นในลอนดอนเหนือระหว่างปี 2011 ถึง 2016 เมื่อถูกถามว่าเขาจะเชิญอดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมของเขาได้หรือไม่ อาร์เตต้า กล่าวในการแถลงข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีว่า “ใครสักคนที่รักในสโมสรกับทุกคนที่นี่และประตูของเราเปิดอยู่เสมอ”

วิลเชียร์ลงเล่นเพียง 198 นัดรวมทุกรายการตลอดระยะเวลา 10 ปีที่เขาอยู่กับอาร์เซนอล แต่คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ 2 สมัยและคอมมิวนิตี้ ชิลด์ นอกจากนี้เขายังทำประตูได้ 14 ประตูในขณะที่ตั้งค่าให้เพื่อนร่วมทีมอีก 30 คนและติดทีมชาติอังกฤษ 34 นัดเมื่อตอนที่เขามีอำนาจสูงสุด 

วิลเชียร์ตกเป็นข่าวกับสโมสรในอังกฤษหลายแห่งนับตั้งแต่ออกจากบอร์นมัธไปเมื่อเดือนมิถุนายน และเรนเจอร์ส แชมป์ชาวสก็อตก็ให้ความสนใจบริการของเขาในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ อย่างไรก็ตาม เพลย์เมคเกอร์ผู้มากประสบการณ์รายนี้ยังหานายจ้างรายใหม่ไม่ได้ และได้ฝึกร่วมกับกัลโช่ โคโม่ ชุดเซเรีย บี เพื่อรักษาระดับความฟิตของเขาไว้

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top