บาร์เซโลน่าคุยกับมาร์ติเนซมาหลายเดือนแล้วตามรายงาน

บาร์ซ่าให้ความสนใจ

อินนิโก มาร์ติเนซ ‘จะเข้ามาแทนที่ ปิเก้ ที่บาร์เซโลนา’

อินนิโก มาร์ติเนซ ‘จะเข้ามาแทนที่ ปิเก้ ที่บาร์เซโลนา’ มีรายงานว่า บาร์เซโลน่ากำลังเจรจาขั้นสูงเพื่อเซ็นสัญญากับอินิโก มาร์ติเนซของแอธเลติก บิลเบาโดยเซนเตอร์แบ็กรายนี้เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของสโมสรที่จะเข้ามาแทนที่เคราร์ด ปิเก้ ข่าวกีฬา

gclub
บาร์ซ่าให้ความสนใจ

ในเย็นวันพฤหัสบดีปิเก้ประกาศว่าเขาจะออกจากบาร์เซโลน่าและจะเกษียณจากฟุตบอลอาชีพหลังการแข่งขันวันเสาร์กับอัลเมเรีย นักเตะวัย 35 ปีมีสัญญากับคัมป์ นูจนถึงเดือนมิถุนายน 2024 ในขณะที่เขาได้ลงเล่นให้กับทีมของชาบี ไปแล้ว 9 นัด ในฤดูกาลนี้ แต่เขากำลังจะอำลาสโมสรในช่วงสุดสัปดาห์

จากรายงานของ Sport ระบุว่า ปิเก้เข้ามาแทนที่แล้ว โดยมาร์ติเนซจะย้ายมาที่สโมสรในปีหน้า ซึ่งเป็นไปได้สูงว่าจะได้รับการถ่ายโอนฟรีเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล รายงานอ้างว่าการย้ายทีมในเดือนมกราคมสำหรับแข้งทีมชาติสเปนไม่ได้ถูกตัดออก แต่นั่นน่าจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อทีมได้รับบาดเจ็บจากแนวรับมากขึ้นเท่านั้น

บาร์เซโลน่า ถูกกล่าวหาว่าพูดคุยกับมาร์ติเนซ เป็นเวลา ‘หลายเดือน’ และพวกเขาก็คิดว่าจะย้ายไปหาเขาในช่วงซัมเมอร์ แต่แอธเลติกก็ยอมเสียค่าตัวเขาไปในที่สุด นักเตะวัย 31 ปีจะเข้าสู่ช่วงหกเดือนสุดท้ายของสัญญากับซาน มาเมสในเร็วๆ นี้ และมีรายงานว่าไม่มีความตั้งใจที่จะเซ็นสัญญาและต่อสัญญากับทีมชาติบาสก์

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top