อินเตอร์ มิลาน เตรียมเจรจาซื้อตัว ลูกากู แบบถาวาร

เชลซีเตรียมซื้อขาด

อินเตอร์ มิลาน ยื่นข้อเสนอ 30 ล้านยูโรสำหรับ ลูกากู ในซัมเมอร์นี้

อินเตอร์ มิลาน ยื่นข้อเสนอ 30 ล้านยูโรสำหรับ ลูกากู มีรายงานว่า อินเตอร์ยื่นข้อเสนอใหม่สำหรับโรเมลู ลูกากูและกำลังรอให้เชลซีตอบกลับ ขณะที่วาเลนติน คาร์โบนีกำลังมุ่งหน้าไปยังมอนซา ข่าวกีฬา

gclub
อินเตอร์ ยื่นข้อเสนอ ลูกากู ให้ เชลซี

โดยล่าสุด ลูกากู หมดสัญญายืมตัวกับ อินเตอร์ มิลาน เป็นเวลา 1 ฤดูกาล และต้องการดึงแข้งวัย 30 ปีกลับมาค้าแข้งกับสโมสรอีกครั้งเป็นครั้งที่ 3 ในอาชีพการค้าแข้ง ลูกากู ย้ายมาร่วมทัพฟ้าดำเป็นครั้งแรกในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 และเป็นส่วนหนึ่งของ อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์กัลโช เซเรีย อา ในฤดูกาล 2020-21 ภายใต้การคุมทัพของ อันโตนิโอ คอนเต

จากนั้นกองหน้าทีมชาติเบลเยียมย้ายมาร่วมทีมเชลซีในปี 2021 แต่สมัยที่ 2 ของเขากับสโมสรเวสเทิร์น ลอนดอน กลับไม่เป็นไปตามความคาดหมาย ในการให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ของอิตาลี ลูกากูยอมรับความไม่พอใจต่อระบบแท็กติกของเยอรมัน หลังจากนั้นความสัมพันธ์ของเขากับโทมัส ทุตเชอร์ก็ไม่กลมกลืนกันมาก

จากนั้นหัวหอกรายนี้ถูกปล่อยให้ อินเตอร์ มิลาน ยืมตัวไปใช้งานเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซัดไป 14 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 37 นัด ทีมของ ซิมง อินซาญี ต้องการได้ตัว ลูกากู ไปรับใช้ทีมแบบถาวร แต่ข้อเสนอแรกจำนวน 23 ล้านปอนด์ของพวกเขาถูกปฏิเสธไป

ซึ่งรายงานข่าวจาก ยู   ฟ่า เบท  ฟาบริซิโอ โรมาโน ระบุว่า ตอนนี้ อินเตอร์ มิลาน ได้ยื่นข้อเสนอที่ปรับปรุงแล้ว ซึ่งคาดว่าจะมีค่าตัวรวมอยู่ที่ 30 ล้านยูโร (25.7 ล้านปอนด์) และรองแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในขณะนี้ จะเข้าหารือกับเชลซี เพื่อตัดสินใจขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับอนาคตของลูกากู

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top