ซิตี้ ท่ามกลางการคาดเดาเกี่ยวกับกัปตันทีมของพวกเขา อิลคาย กุนโดกัน

เตรียมตัดสินใจอนาคต

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ‘เปิดรับทางออกของ อิลคาย กุนโดกัน’

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ‘เปิดรับทางออกของ อิลคาย กุนโดกัน’ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดทางให้ อิลคาย กุนโดกัน ออกจากถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อสัญญาของเขาหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงาน ท่ามกลางความสนใจจากคู่ปรับอย่าง อาร์เซน่อล ข่าวกีฬา

gclub
เตรียมตัดสินใจอนาคต

ตามรายงาน ข่าว ฟุตบอล ล่าสุด เผยว่ากุนโดกัน วัย 32 ปี เหลือเวลาอีก 4 เดือนในการดำเนินการตามข้อตกลงปัจจุบันของเขากับ แชมป์ พรีเมียร์ลีกและไม่มีความคืบหน้าเกี่ยวกับการต่อสัญญา หมายความว่าดาวเตะทีมชาติเยอรมนีอาจจบฤดูกาลนี้โดยมองหานายจ้างรายใหม่ หลังจากที่เป๊ป กวาร์ดิโอลาเซ็นสัญญากับซิตี้เป็นครั้งแรก 

เขาได้รับการต้อนรับสู่เอทิฮัด สเตเดี้ยมจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ในปี 2559 กุนโดกันลงเล่นไปแล้ว 285 นัดตั้งแต่นั้นมา โดยทำได้ 52 ประตูและ 36 แอสซิสต์ในทุกรายการ แต่แชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัยจะเดินหน้าต่อหรือไม่? รายงานจาก The Mirror ระบุว่า อิลคาย กุนโดกัน จะไม่ถูกเสนอสัญญานานกว่า 2 ปีหากเขาต่ออายุสัญญา ในขณะที่สิ่งนั้นถูกตั้งค่าสถานะเป็นอุปสรรคหนึ่งที่อาจทำให้ อาร์เซน่อล  ติดตามผู้เล่นต่อไป

เขาได้รับการคาดการณ์ว่าจะทำซ้ำกับ อิลคาย กุนโดกัน ในขณะที่กองกลางยังดึงดูดความสนใจจากเยอรมนี สเปน และอิตาลี เนื่องจากสถานการณ์สัญญาของเขา กุนโดกันอ้างว่ามีรายได้ประมาณ 140,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงที่เขาลงนามในปี 2562

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top