อิวาน เปริซิช สตาร์ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เตรียมปิดดีลย้ายทีมในเดือนมกราคม

พร้อมย้ายออก

อีวาน เปริซิช เตรียมย้ายไป ไฮจ์ดุค สปลิท ในตลาดเดือนมราคม

อีวาน เปริซิช เตรียมย้ายไป ไฮจ์ดุค สปลิท อิวาน เปริซิช สตาร์ของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่ถูกกีดกันด้วยอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้า มีกำหนดหวนคืนสู่สโมสรในวัยเด็กอย่าง ฮัจดุค สปลิท ในเดือนมกราคม ข่าวกีฬา

gclub
Ivan Perisic ของท็อตแนมพร้อมที่จะเข้าร่วม Hajduk Split ในเดือนมกราคมแม้จะมีอาการบาดเจ็บ ACL

ตามรายงาน ยู   ฟ่า เบ เผยว่าเปริซิชลงเป็นตัวสำรองในเกมห้านัดแรกของท็อตแน่มในพรีเมียร์ลีก ก่อนที่เขาจะได้รับบาดเจ็บสาหัสที่เข่าในการฝึกซ้อม ท็อตแนมยืนยันว่า เปริซิช ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้า และจะต้องได้รับการผ่าตัดเพื่อแก้ไขปัญหานี้
 
นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 เปริซิชยิงไปหนึ่งประตูและทำ 14 แอสซิสต์จากการลงเล่น 50 นัด อย่างไรก็ตาม มีความเป็นไปได้อย่างแท้จริงที่นักเตะวัย 34 ปีจะได้เล่นเกมสุดท้ายของเขาให้กับสโมสรจากลอนดอนเหนือ
 
โดยรายงานจาก สปอร์ตเก ระบุว่า สเปอร์ส ยินดีที่จะปล่อยตัว เปริซิช กลับไปค้าแข้งในโครเอเชีย เพื่อย้ายไปร่วมทีม ฮัจดุค แยก สโมสรในวัยเด็กของเขา
เปริซิช เป็นเวลา 6 ปี ในระบบอะคาเดมีของสโมสร แต่เขาจากไปในปี 2006 และไม่ได้เป็นตัวแทนทีมโครเอเชียลงเล่นในรุ่นพี่
 
แม้ว่าเปริซิชจะมีสัญญาจนถึงสิ้นสุดฤดูกาล แต่สเปอร์สก็พร้อมที่จะยอมให้เขาย้ายแบบไร้ค่าตัวในเดือนมกราคม แม้จะไม่มีอะไรชัดเจน แต่รายงานอ้างว่า ดาเนียล เลวี ประธานท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้ตกลงด้วยวาจาที่จะให้ผู้เล่นสารพัดประโยชน์รายนี้เข้าร่วม ไฮจ์ดุค สปลิท
 
หลังจากเล่นในฝรั่งเศส, เบลเยียม, ฝรั่งเศส, เยอรมนี และอังกฤษ การย้ายกลับไปที่ฮัดจุก สปลิท จะทำให้เปริซิชมีโอกาสเล่นฟุตบอลชุดใหญ่ในโครเอเชียบ้านเกิดของเขาเป็นครั้งแรก ข้อเสนอการย้ายดังกล่าวได้รับการอำนวยความสะดวก เนื่องจากความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างทั้งสองสโมสร หลังจากการเจรจาเรื่องข้อตกลงสำหรับลูก้า วุสโควิช กองหลังวัย 16 ปี
 

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top