อีน็อค เอ็มเวปู กองกลางของ ไบรท์ตัน ถูกบังคับให้ยุติอาชีพนักฟุตบอล

อาจต้องจบอาชีพ

อีน็อค เอ็มเวปู อาจต้องเลิกเล่นฟุตบอลก่อนกำหนด

อีน็อค เอ็มเวปู อาจต้องเลิกเล่นฟุตบอลก่อนกำหนด ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ย น ประกาศว่า เอนอ็อค มเวปู กองกลางทีมชาติอังกฤษถูกบังคับให้ลาออกจากวงการฟุตบอลด้วยวัยเพียง 24 ปี หลังการวินิจฉัยโรคหัวใจ ข่าวกีฬา 

gclub
อาจต้องจบอาชีพ

มเวปูลงเล่นในพรีเมียร์ลีกหกนัดแรกของนกนางนวลในฤดูกาลนี้ ก่อนที่เขาจะป่วยขณะอยู่บนเครื่องบินเพื่อเข้าร่วมกับแซมเบียในช่วงพักเบรกทีมชาติเมื่อเดือนที่แล้ว หลังจากพักรักษาตัวในโรงพยาบาลในมาลี มิดฟิลด์รายนี้กลับมาที่ไบรตันเพื่อรับการตรวจหัวใจเพิ่มเติม ซึ่งสรุปได้ว่าอาการป่วยของเขาเกิดจากภาวะหัวใจล้มเหลวทางพันธุกรรม

เนื่องจาก เอน็อค เวปู  มีความเสี่ยงที่จะเกิดภาวะหัวใจหยุดเต้นหากเขาเล่นต่อ ตอนนี้เขาได้รับคำแนะนำให้ยุติอาชีพนักฟุตบอลเพื่อความปลอดภัยของเขาเอง คำแถลงจาก เอนอ็อค มเวปู  อ่านว่า: “เด็กชายจากเมืองเล็กๆ แห่งหนึ่งในแซมเบียที่ชื่อ ชัมบิชิ มีข่าวจะมาแบ่งปัน

“เขายืนหยัดเพื่อทำตามความฝันในการเล่นฟุตบอลในระดับสูงสุด และด้วยพระคุณของพระเจ้า เขาใช้ชีวิตตามความฝันด้วยการไปถึงพรีเมียร์ลีก “อย่างไรก็ตาม ความฝันบางอย่างก็จบลง ด้วยความเศร้าที่ต้องประกาศให้แขวนสตั๊ดเพราะคำแนะนำทางการแพทย์ที่ฉันได้รับ อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่จุดจบของการมีส่วนร่วมกับฟุตบอล ฉันวางแผน เพื่อมีส่วนร่วมในความสามารถบางอย่าง 

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top