อีวาน เฟอร์กูสัน ตกมีข่าวเชื่อมโยงกับ ปีศาจแดง

ผีแดงจับตา

อีวาน เฟอร์กูสัน ปฏิเสธการย้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามรายงาน

อีวาน เฟอร์กูสัน ปฏิเสธการย้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีรายงานว่า อีวาน เฟอร์กูสันกองหน้าของไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ตัดสินใจว่าการอยู่ที่เอเม็กซ์เป็นการย้ายที่ดีที่สุดสำหรับอาชีพของเขา แม้จะได้รับความสนใจจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์ก็ตาม ข่าวกีฬา

gclub
Evan Ferguson กองหน้าวัยรุ่นของ Brighton ต้องการอยู่กับสโมสรปัจจุบันของเขามากกว่าที่จะย้ายไป Manchester United

 

เฟอร์กูสันได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในเกมรุกที่น่าตื่นเต้นที่สุดในพรีเมียร์ลีก และทำให้สนามเอเม็กซ์ สเตเดี้ยม สว่างไสวด้วยสีฟ้าและสีขาว นักเตะวัย 18 ปีลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของโรแบร์โต้ เด แซร์บีไปแล้ว 34 นัด ยิงไป 14 ประตูและแอสซิสต์อีก 4 แอสซิสต์ และความพยายามของเขาช่วยให้ทีมเดอะซีกัลส์บรรลุประวัติศาสตร์รอบคัดเลือกยูโรปา ลีกในปี 2565-23
 
เฟอร์กูสันยิงไปแล้ว 4 ประตูจาก 6 เกมพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ รวมถึงแฮตทริกในเกมชนะนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-1 แต่เขาพลาดเกมเปิดสนามยูโรปา ลีกที่แพ้เออีเค เอเธนส์ เมื่อวันพฤหัสบดี เนื่องจากปัญหาหัวเข่าอย่างเห็นได้ชัด นักเตะทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์กลับมามีชื่อในทีมเพื่อชัยชนะเหนือบอร์นมัธเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และเขามีเป้าหมายที่จะแสดงแล้ว 2 ประตูจากการลงสนามให้ทีมชุดใหญ่ 6 นัด
 
ย้อนกลับไปในเดือนเมษายน เฟอร์กูสันฝากอนาคตของเขาไว้กับทีมของโรแบร์โต เด แซร์บีด้วยสัญญาระยะยาวฉบับใหม่จนถึงปี 2028 แต่นั่นไม่ได้หยุดแมนฯ ยูไนเต็ดจากการลองเสี่ยงโชคในช่วงตลาดล่าสุด จากรายงานของ ยู   ฟ่า เบ The Athletic หัวหน้าทีมปีศาจแดงได้พูดคุยถึงเรื่องการย้ายทีมของเฟอร์กูสันก่อนฤดูกาล 2023-24 โดยพลาดโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับเขาจากโบฮีเมียนส์ภายหลังการพิจารณาคดีเมื่อสองสามปีก่อน
 

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top