อุสมาน ดิโอมานเด้ มีความสุขกับสปอร์ติ้งลิสบอนท่ามกลางการเชื่อมโยงของอาร์เซนอล

มีความสุขดี

อุสมาน ดิโอมานเด้ มีความสุขกับต้นสังกัด ตามรายงานข่าว

อุสมาน ดิโอมานเด้ มีความสุขกับต้นสังกัด มีรายงานว่า อุสมาน ดิโอม็องเด้ไม่มีความตั้งใจที่จะออกจากสปอร์ติ้ง ลิสบอนในอนาคตอันใกล้นี้ ข่าวกีฬา

gclub
Ousmane Diomande

ตามรายงาน ยู   ฟ่า เ เผยว่ากองหลังได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีอนาคตมากที่สุดในวงการฟุตบอลยุโรปมานานกว่า 1 ปี แข้งวัย 19 ปี ที่สร้างความประทับใจให้กับต้นสังกัดอย่าง มาฟรา ทีมรองจ่าฝูงของโปรตุเกส ในช่วงครึ่งแรกของปี 2022-23 ก่อนจะย้ายไปร่วมทีม สปอร์ติง ลิสบอน

ดิโอม็องเด้ลงสนามให้สปอร์ติ้ง ลิสบอนไปทั้งหมด 17 นัดตั้งแต่เดือนมกราคมจนถึงสิ้นสุดฤดูกาล รวมถึงสี่นัดในยูโรป้า ลีกด้วย นับตั้งแต่นั้นมา หุ้นของนักเตะทีมชาติไอวอรีโคสต์ก็เพิ่มขึ้นอีก โดยมีสองประตูและอีกหนึ่งแอสซิสต์มาจากการลงเล่น 6 นัดในทุกรายการระหว่างปี 2023-24
 
อย่างไรก็ตาม ความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องของ ดิโอ ม็องเด้ และช่วงเวลาปกติในตำแหน่งทีมชุดใหญ่ของสปอร์ติ้ง ลิสบอน ได้รับความสนใจจากสโมสรที่ใหญ่ที่สุดบางแห่งในยุโรป อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเพื่อคว้าตัว ดิโอมานเด้ ทั้งในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์หรือในเดือนมกราคม
 
แต่ถึงกระนั้น ดิโอมานด์จะไม่พิจารณาย้ายไปร่วมทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีกในช่วงนี้ของอาชีพการค้าแข้ง,ตามรายงานของ เอ โบลา รายงานว่า หลุยส์ คาซิอาโน เนเวส ทนายความของนักเตะและครอบครัวบอกกับสื่อว่า เขามีความสุขกับชีวิตในสนาม โฆเซ อัลวาร์ด
 

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top