อูไน เอเมรี เตือนลิเวอร์พูลในเกมรอบที่ 2

อูไน เอเมรี เตือนลิเวอร์พูล

อูไน เอเมรี กล่าวว่าลิเวอร์พูลสมควรได้รับชัยชนะในคืนวันพุธ

อูไน เอเมรี กล่าวว่าลิเวอร์พูลสมควรได้รับชัยชนะในคืนวันพุธ อูไน เอเมรี ผู้จัดการทีม บียาร์เรอัล เตือน ลิเวอร์พูล ในเกม เกมรอบรอง ชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกนัดที่สอง ข่าวกีฬา  

gclub
อูไน เอเมรี เตือนลิเวอร์พูล

หงส์แดงกดดันทีมของ Emery ที่ Anfield อย่างไม่ลดละและจนทำให้ขึ้นนำ 2-0 ให้กับ La Ceramica หลังจาก ประตูของ Pervis Estupinan ที่ทำเข้าประตูตัวเอง และเป็น Sadio Mane ที่ซัดอีกหนึ่งประตู ผู้โจมตีของ บียาร์เรอัล แทบจะไม่ได้ดมกลิ่นในตอนกลางคืน แต่ Emery ยืนยันว่าฝ่ายพรีเมียร์ลีกที่ไล่ตามสี่เท่าจะไม่พบว่ามันง่ายนักในสนามหญ้าสเปน 

เกมในสัปดาห์หน้าจะแตกต่างไปจากคืนนี้มาก พวกเขาจะพบกับบียาร์เรอัล มากขึ้น เอเมรี กล่าวกับบีที สปอร์ตโดยเรือดำน้ำสีเหลืองทำให้ยูเวนตุสเสมอและเอาชนะบาเยิร์น มิวนิคต่อหน้าแฟนบอลของพวกเขาในแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้

บียาร์เรอัลยังหวังว่าจะได้เจอราร์ด โมเรโน กองหน้า วัย 30 ปีกลับมาเล่นในเลกที่สอง โดยกองหน้าวัย 30 ปีทำไป 13 ประตูและอีก 6 แอสซิสต์จาก 26 เกมให้กับบียาร์เรอัลในทุกทัวร์นาเมนต์ในระยะนี้ ลิเวอร์พูล เตรียมเดินทางไปรับประทานอาหารกลางวันที่นิวคาสเซิลยูไนเต็ดในวันเสาร์ก่อนเกมเลกที่สอง ขณะที่บียาร์เรอัลจะเดินทางไปอลาเบสในลาลีกา

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top