แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าตัวเก่งจะต้องเข้ารับการผ่าตัด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าตัวเก่งจะต้องเข้ารับการผ่าตัด

อัพเดทอาการบาดเจ็บของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ตามรายงานข่าว

อัพเดทอาการบาดเจ็บของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล มีรายงานว่า อองโตนี่ มาร์กซิยาลถูกกำหนดให้อยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล 2023-24 หลังจากข่าวการผ่าตัดโคนขาหนีบของเขา ข่าวกีฬา

gclub
Real Madrid linked with surprise Anthony Martial loan

และมีการคาดเดาถึงอนาคตของฝรั่งเศสรายนี้อย่างมากมายในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา,เป็นที่เชื่อกันว่า ปิศาจแดง ก็มีความหวังที่จะขายเขาในช่วงหน้าต่างการย้ายทีมช่วงฤดูหนาว โดยอ้างว่าบางสโมสรในลีกอาชีพของซาอุดีอาระเบียให้ความสนใจ,ขณะเดียวกันมีข่าวลือว่า เฟเนร์บาห์เช เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ อินเตอร์ มิลาน

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยเมื่อวันพุธว่า มาร์กซิยาล ได้รับการผ่าตัดโคนขาหนีบ และตอนนี้เขาจะพักข้างสนาม “ประมาณ 10 สัปดาห์” เพื่อฟื้นตัวจากปัญหา ตามรายงานของ ยู   ฟ่า เบ  The Times การผ่าตัดหมายความว่านักเตะวัย 28 ปีจะใช้เวลาที่เหลือของฤดูกาลที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อนที่จะย้ายออกไปแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้
 
รายงานอ้างว่าเป็นไปได้ที่มาร์กซิยาลจะเล่นเกมสุดท้ายของเขาให้กับสโมสร แต่หากไม่มีภาวะแทรกซ้อนในการฟื้นตัว เขาอาจจะพร้อมสำหรับช่วงหลังของฤดูกาล อดีตดาวรุ่งโมนาโกลงเล่นไป 19 นัดในฤดูกาล 2023-24 แต่เขาทำได้เพียง 2 ประตูและ 2 แอสซิสต์ในทุกรายการ
 
มาร์กซิยาลไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคม ขณะเดียวกัน ในตอนแรกเขาหายป่วยก่อนจะมีการเปิดเผยว่าเขากำลังดิ้นรนกับปัญหาความฟิต แมนฯ ยูไนเต็ดมีทางเลือกในการเปิดใช้งานการขยายสัญญาของกองหน้ารายนี้ออกไปอีก 12 เดือนเมื่อต้นปีนี้ ซึ่งจะทำให้เขาไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2025 แต่พวกเขากลับตัดสินใจไม่ยอมรับ

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top