แฮร์รี่ เคน ‘จะพูดคุยกับท็อตแนมเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล’

พร้อมพูดคุยสัญญา

แฮร์รี่ เคน ‘เตรียมคุยกับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์หลังจบฤดูกาล’

แฮร์รี่ เคน ‘เตรียมคุยกับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์หลังจบฤดูกาล’ มีรายงานว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าท็อตแนมจะจัดการเจรจาเกี่ยวกับอนาคตของเขาที่ลอนดอนตอนเหนือเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ขณะที่เขาใกล้จะสิ้นสุดสัญญา ข่าวกีฬา

gclub
พร้อมพูดคุยสัญญา

ตามรายงาน ฟุตบอล ต่าง ประเทศ ระบุว่าแข้งวัย 29 ปีเข้าสู่ช่วง 18 เดือนสุดท้ายของสัญญากับสเปอร์ส และมีการคาดเดากันอย่างกว้างขวางอีกครั้งเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายออกจากถิ่นท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม มีการกล่าวกันว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความกระตือรือร้นที่จะสำรวจความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับ เคน ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิคก็คิดว่าเขาคือตัวแทนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ซึ่งออกจาก อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อปีที่แล้ว เพื่อย้ายไป บาร์เซโลน่า

โอกาสของท็อตแนมในการคว้าถ้วยแชมป์ในฤดูกาลนี้หายไปเมื่อคืนวันพุธ เมื่อพวกเขาถูกเอซี มิลานเขี่ยตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ยังต้องเผชิญกับการต่อสู้เพื่อจบในสี่อันดับแรกของตารางพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ โดยปัจจุบันนำหน้าลิเวอร์พูลอันดับห้าเพียงสามคะแนนซึ่งมีเกมอยู่ในมือ

อูลี โฮเนส ประธานกิตติมศักดิ์ของบาเยิร์นเพิ่งพูดคุยเกี่ยวกับการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ของ เคน โดยบอกกับ ข่าว ฟุตบอล ล่าสุด Sky Deutschland ว่า: “ฉันจินตนาการได้ว่าวันหนึ่งผู้เล่นจะไปที่ เอฟซี บาเยิร์น ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งอาจมีราคาประมาณ 100 ล้านยูโร (88.3 ล้านปอนด์) แต่ฉัน แสดงความคิดเห็นของฉันโดยเฉพาะเกี่ยวกับกรณี เคน

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top