วูล์ฟกำลังจับตามองฮวาง อุย-โจ

ทีมใน EPL ให้ความสนใจ

วูล์ฟแฮมป์ตัน ‘ยื่นข้อเสนอซื้อ ฮวาง อุย-โจ กองหน้าบอร์กโดซ์’

วูล์ฟแฮมป์ตัน ‘ยื่นข้อเสนอซื้อ ฮวาง อุย-โจ กองหน้าบอร์กโดซ์’ มีรายงานว่าวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ทีมในพรีเมียร์ลีกยื่นข้อเสนอขอคว้าตัว ฮวัง อึย-โจ กองหน้าบอร์กโดซ์ ข่าวกีฬา

gclub
ทีมใน EPL ให้ความสนใจ

ก่อนหน้านี้ในช่วงตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ ชุดของเวสต์ มิดแลนด์ส อนุญาตให้ฟาบิโอ ซิลวาเซ็นสัญญากับอันเดอร์เลชท์ด้วยสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาล นั่นทำให้ราอูล ฆิมิเนซเป็น กองหน้าตัวคนเดียวของ บรูโน่ ลาจ แต่แข้งเม็กซิกันจะไม่อยู่จนถึงอย่างน้อยเดือนกันยายนด้วยอาการบาดเจ็บที่เข่า 

แม้ว่า Lage จะสามารถใช้ ฮวาง อุย-โจ และ แดเนียล โพเดนซ์ ได้ในช่วงกลางของการโจมตีของเขา แต่ดูเหมือนว่าเจ้าของ Fosun International จะเปิดให้ลงนามผู้เล่นชาวเกาหลีใต้คนที่สองสำหรับสามคนสุดท้าย ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน ผู้เชี่ยวชาญด้านการย้ายทีม วูล์ฟส์ได้ยื่นข้อเสนอให้กับเพื่อนร่วมทีมระดับนานาชาติของ ฮวาง อุย-โจ และคนชื่อเดียวกัน

ฮวาง อุย-โจ  ทำประตูได้ 11 ประตูจากการลงเล่น 32 นัดในลีกเอิงเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ต่อจาก 12 ประตูที่ยิงได้ในฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตาม การตกชั้นของบอร์กโดซ์ไปสู่ลีกระดับที่สองของฟุตบอลฝรั่งเศสได้นำไปสู่ลำดับชั้นของสโมสรที่เปิดกว้างเพื่อรับเงินจากผู้มีรายได้สูงสุดของพวกเขา

โรมาโนเสริมว่าการเจรจายังคงดำเนินต่อไประหว่างทั้งสองสโมสร ทำให้โอกาสที่ ฮวาง อุย-โจ เซ็นสัญญาทันเวลาเปิดศึกพรีเมียร์ลีกของ วูล์ฟ กับลีดส์ยูไนเต็ดในวันเสาร์นี้ อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าสโมสรได้ตัดสินใจเลือกทางเลือกที่พวกเขาต้องการแทน จิเมเนซ และ ซิลวา ในขณะที่พวกเขาเสนอราคาเพื่อแก้ไขปัญหาของพวกเขาในช่วงที่สาม

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top