ฮาแลนด์ พร้อมดึง เบลลิงแฮม เข้าร่วม แมนยู

ฮาแลนด์ พร้อมดึง เบลลิงแฮม เข้าร่วม แมนยู

เออร์ลิง ฮาแลนด์ ‘ผลักดันให้ เบลลิงแฮม เข้าร่วม แมนยู

เออร์ลิง ฮาแลนด์ ‘ผลักดันให้ เบลลิงแฮม เข้าร่วม แมนยู มีรายงานว่า เออร์ ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้ขอร้อง ให้ จู๊ด เบลลิงแฮมกองหน้าโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์มาร่วมทีมกับเขาที่เอติฮัด ข่าวกีฬา 

gclub
ฮาแลนด์ พร้อมดึง เบลลิงแฮม เข้าร่วม แมนยู

การเก็งกำไรเกี่ยวกับอนาคตของ เบลลิงแฮม นักเตะทีมชาติอังกฤษวัย 19 ปี กำลังร้อนแรงก่อนสงครามการประมูลที่คาดการณ์ไว้ในช่วงฤดูร้อนปี 2023 เชื่อกันว่า เรอัล มาดริดเป็นหัวหน้าคิวเพื่อเซ็นสัญญากับอดีตดาวรุ่งเบอร์มิงแฮม ซิตี้ แต่ความสนใจจากพรีเมียร์ลีกก็มีมากมายเช่นกัน

มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล , แมนฯ ซิตี้ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างแข่งขันกันแย่งตำแหน่งนักเตะของเบลลิงแฮม และก็มี ข่าวลือว่าหงส์แดงให้มิดฟิลด์รายนี้ อย่างไรก็ตาม แมนฯซิตี้ หวังว่าความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นของ ฮาแลนด์ กับ จู๊ด เบลลิงแฮม จะเป็นประโยชน์ต่อพวกเขา โดยทั้งคู่จะกลายเป็นเพื่อนที่ดีในช่วงเวลาที่ดอร์ทมุนด์

นักเตะทีมชาตินอร์เวย์รายนี้ยังคงฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับแชมป์พรีเมียร์ลีก โดยทำไปแล้ว 14 ประตูในทุกรายการ โดย 11 ประตูมาจากพรีเมียร์ลีก ในขณะเดียวกัน เบลลิงแฮมได้ลงเล่นให้กับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์มานับศตวรรษตั้งแต่อายุยังน้อย โดยทำได้ 13 ประตูและ 18 แอสซิสต์ในกระบวนการนี้

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top