เกรแฮม พอตเตอร์ กุนซือเชลซีเผยแฟนบอลเชลซีขู่ฆ่า

แฟนบอลส่งข้อความขู่ฆ่า

เกรแฮม พอตเตอร์ กุนซือเชลซีเผยแฟนบอลขู่ฆ่า

เกรแฮม พอตเตอร์ กุนซือเชลซีเผยแฟนบอลขู่ฆ่า เกรแฮม พอตเตอร์ เปิดเผยว่าทั้งเขาและครอบครัวได้รับคำขู่ฆ่าจากกองเชียร์เชลซีที่ผิดหวังกับฟอร์มอันน่าผิดหวังของทีม ข่าวกีฬา

gclub
แฟนบอลส่งข้อความขู่ฆ่า

ตามรายงาน ข่าว ฟุตบอล ล่าสุด ระบุว่านักเตะวัย 47 ปีเริ่มต้นชีวิตในฝันในลอนดอนตะวันตกหลังจากได้รับการแต่งตั้งให้เป็น ผู้สืบทอดตำแหน่งต่อจาก โธมัส ทูเคิลโดยไม่แพ้ใครในเก้าเกมแรกที่คุมสโมสร อย่างไรก็ตาม โชคชะตาของเชลซีกลับถูกบีบคั้นด้วยชัยชนะเพียง 3 นัดจาก 16 นัดหลังสุดในทุกรายการ รวมถึงชัยชนะเป็นศูนย์จาก 5 นัดหลังสุด

สิงห์บลูส์ประสบกับความพ่ายแพ้ต่อเซาแธมป์ตัน 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และการพ่ายแพ้ต่อโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ด้วยสกอร์เดียวกันทำให้พวกเขาตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายจากแชมเปียนส์ลีก ความปลอดภัยในการทำงานของพอตเตอร์เป็นที่เข้าใจกันดีว่าถูกตั้งคำถามในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยฐานแฟนบอลเชลซีบางส่วนเรียกร้องให้คณะกรรมการให้รองเท้าบู๊ตของนักเตะชาวอังกฤษรายนี้

อย่างไรก็ตามท็อดด์ โบห์ลี่ยังคงเชื่อมั่นในพอตเตอร์ที่จะพลิกโชคชะตาของเขา และตอนนี้เขาได้เปิดใจถึงการล่วงละเมิดอันร้อนแรงที่เขาและครอบครัวได้รับท่ามกลางการต่อสู้ของเดอะบลูส์ “เท่าที่ฉันได้รับความช่วยเหลือ ฉันมีอีเมลที่ไม่ค่อยดีนักที่ส่งเข้ามาโดยต้องการให้ฉันตายและต้องการให้ลูก ๆ ของฉันตาย ดังนั้นเห็นได้ชัดว่ามันไม่น่ายินดีที่จะได้รับ” พ็อตเตอร์ กล่าวกับ ฟุตบอล ต่าง ประเทศ Sky Sports News

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top