เกรแฮม พอตเตอร์ นายใหญ่เชลซี ไม่มีโอกาสที่คริสเตียน พูลิซิชจะออกจากสโมสร

ไม่ปล่อยตัว

พอตเตอร์ ออกกฎไม่ให้คริสเตียน พูลิซิชออกจากทีมเชลซี

พอตเตอร์ ออกกฎไม่ให้คริสเตียน พูลิซิชออกจากทีมเชลซี เกรแฮม พอตเตอร์ กุนซือเชลซี ปัดโอกาสที่ คริสเตียน พูลิซิช จะย้ายออกจากสโมสรในเดือนนี้ หลังได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า ข่าวกีฬา

gclub
ไม่ปล่อยตัว

นักเตะทีมชาติสหรัฐอเมริกาประสบปัญหาในการทำตามความคาดหวังที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ นับตั้งแต่ย้ายจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ในปี 2019 พูลิซิชได้เล่นซอที่สองให้กับทีมอย่าง เมสัน เมาท์ , ราฮีม สเตอร์ลิง และ ไค ฮาเวิร์ตซ์ ในฤดูกาลนี้แม้ว่าเขาจะยังคงสนุกกับช่วงเวลาฟุตบอลโลกกับสหรัฐอเมริกา

นักเตะวัย 24 ปีทำประตูได้ 1 ประตูและอีก 2 แอสซิสต์ที่สตาร์สแอนด์สตริปส์เข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายโดยตามรายงาน ข่าวสด ฟุตบอล เผยว่าเขามีข่าวเชื่อมโยงกับทีมในพรีเมียร์ลีกในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา อาร์เซน่อล ,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดต่างบอกว่าชื่นชอบพูลิซิช แม้ว่าตอนนี้เขาจะต้องใช้เวลาหลายสัปดาห์ข้างสนามด้วยอาการบาดเจ็บที่เข่า

แข้งรายนี้เข้าสู่ช่วง 18 เดือนสุดท้ายของข้อตกลงที่สแตมฟอร์ด บริดจ์แล้ว แต่ช่างปั้นหม้อไม่คาดหวังให้นักเตะอเมริกันหาทุ่งหญ้าใหม่ในช่วงเปิดหน้าต่างฤดูหนาว พ็อตเตอร์ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนก่อนเกมพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์กับคริสตัล พาเลซว่า “เราไม่เคยพิจารณาเรื่องนั้น [ยืมตัว] อยู่ดี แต่เขาพักอีกสองสามเดือน

พูลิซิชทำไปแล้ว 26 ประตูกับอีก 21 แอสซิสต์จาก 136 นัดที่ลงเล่นให้กับสิงห์บลูส์ในทุกรายการ แต่เขาสามารถทำประตูได้เพียงครั้งเดียวและทำอีก 2 ประตูจาก 21 เกมในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม อดีตดาวเตะดอร์ทมุนด์เริ่มสนุกได้ออกสตาร์ทก่อนที่เขาจะบาดเจ็บ โดยลงเล่นในเกมพบบอร์นมัธ, น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมลีก

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top