เควิน เดอ บรอยน์ยิงสี่ประตูให้ซิตี้ที่โมลินิวซ์เมื่อคืนวันพุธ

แมนฯ ซิตี้สุดเก่ง

เดอ บรอยน์ โหดจัด ทุบวูล์ฟส์ คาบ้าน

เดอ บรอยน์ โหดจัด ทุบวูล์ฟส์ คาบ้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้และเควิน เดอ บรอยน์ ต่างก็เขียนชื่อของพวกเขาลงในหนังสือประวัติศาสตร์หลังจากการเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 5-1ในพรีเมียร์ลีก ข่าวกีฬา

gclub
แมนฯ ซิตี้สุดเก่ง

ซิติเซ่นส์ ยังคงนำสามแต้มที่จ่า ฝูงโดยทำประตูได้ 5 ประตู แซงหน้าทีม ของบรูโน่ ลาจ ที่เสมอต้นเสมอปลาย ที่ 1-1 โดยได้รับความเอื้อเฟื้อจากลีอันเดอร์ เดนด็องเกอร์ อย่างไรก็ตาม เดอ บรอยน์ ทำแฮตทริกให้กับชื่อของเขาในช่วงพักครึ่ง และเพิ่มอันดับที่สี่ในชั่วโมงก่อนที่ราฮีม สเตอร์ลิ่งจะแตะสายของราฮีม สเตอร์ลิง เสร็จงานรื้อจากฝั่งของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า

เดอ บรอยน์โชคไม่ดีที่ไม่ได้เพิ่มแอสซิสต์ให้กับคะแนนของเขาในขณะที่เขาเบียดฟิล โฟเดนที่ตีเสา ในขณะที่เขาอยู่ห่างจากการทำห้าสำหรับตัวเองในวันนั้นเช่นกัน อย่างไรก็ตาม นักเตะวัย 30 ปีรายนี้ได้เข้าร่วมกลุ่มมิดฟิลด์ชั้นยอดเพื่อทำประตูได้สี่ประตูในเกมพรีเมียร์ลีกนัดเดียว กลายเป็นคนที่สามที่ทำได้เพียงคนเดียว 

ก่อนหน้าที่เดอ บรอยน์จะลงเล่นโมลินิวซ์ 4 ประตู มิดฟิลด์เพียงสองคนที่ทำได้ก่อนหน้านี้คือ จอร์จินิโอ ไวจ์นัล ดุมและแฟรงค์ แลมพาร์ดโดยก่อนหน้านี้ทำไป 4 ประตูให้นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในเกมพบนอริช ซิตี้ เมื่อเดือนตุลาคม 2015 ในขณะเดียวกัน แลมพาร์ดทำประตูได้สี่ครั้งในเกมที่เชลซีเอาชนะดาร์บี้ เคาน์ตี้ 6-1 ในเดือนมีนาคม 2008 และเขาก็ทำทริกซ้ำอีกครั้งในการเอาชนะแอสตัน วิลล่า 7-1 ในอีกสองปีต่อมา

“ฉันผิดหวังกับเขามากเพราะเขาพลาดประตูที่ห้ากับ ตี โพสต์ ฉันรู้ว่าเขาเป็นคนที่ใจกว้างเสมอและมีความรู้สึกเสมอที่จะทำแอสซิสต์ แต่ฤดูกาลนี้ฉันคิดว่าเขามี ความรู้สึกที่จะอุดมสมบูรณ์และทำประตูได้” กวาร์ดิโอลาบอกกับสื่อมวลชนหลังเกม 

“เขาชนะเกมกับเชลซี ในเดือนมกราคม เขายิง เรอัล มาดริดและเขาทำประตูได้ชี้ขาดและในท้ายที่สุดสิ่งนี้ทำให้ [ผู้เล่น] ยิ่งใหญ่ที่สุด ฉันยินดีกับเขามากเพราะยิงได้สี่ประตูแน่นอน ประตูในส่วนชี้ขาดของลีกนั้นสำคัญมาก 

“เราได้พูดคุยกันในช่วงหลายปีที่ผ่านมาว่า ‘คุณต้องมาถึงกรอบเขตโทษ คุณต้องอยู่ใกล้กรอบเขตโทษ และต้องทำประตู’ ฤดูกาลนี้ผมคิดว่าเป็นปีที่เขาทำได้ดีขึ้นเรื่อย ๆ หวังว่าเขาจะทำได้ไม่เพียงแค่ปีนี้แต่สำหรับอาชีพที่เหลือของเขา

“ฉันมีความรู้สึกว่าตอนนี้เขาเริ่มที่จะสนุกกับการทำประตู ก่อนที่มันจะเป็นแค่แอสซิสต์และตอนนี้ฉันรู้สึกเป็น: ‘ฉันชอบเวลาที่เพื่อนร่วมทีมมากอดฉันเพราะฉันทำประตูได้’ ฉันคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดี”

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top