เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวถึงการไล่ตาม จู๊ด เบลลิงแฮม ของลิเวอร์พูล

หงส์เผย

ลิเวอร์พูล ‘พร้อมที่จะเลิกติดตาม จู๊ด เบลลิงแฮม’

ลิเวอร์พูล ‘พร้อมที่จะเลิกติดตาม จู๊ด เบลลิงแฮม’ มีรายงานว่า ลิเวอร์พูลตัดสินใจยุติความสนใจในการเซ็นสัญญากับจู๊ด เบลลิงแฮมกองกลาง ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ข่าวกีฬา

gclub
หงส์เผย

หลังจากครึ่งฤดูกาลแรกของฤดูกาล ทีมยักษ์ใหญ่จากเมอร์ซีย์ไซด์ก็พร้อมที่จะสร้างความสดชื่นให้กับทีมในปี 2023 โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณกลางสนาม ในช่วงเวลาที่มีผู้เล่นหลายคนจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ นักเตะอย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ธิอาโก้ อัลคันทาร่า และ ฟาบินโญ่ ต่างก็มีอายุ 32, 31 และ 29 ปีตามลำดับ

แม้ว่าลิเวอร์พูลจะให้ความสนใจในตัวเบลลิงแฮมในระดับหนึ่ง แต่รายงานระบุว่าความชื่นชมนั้นทวีความรุนแรงขึ้นในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา โดยได้รับความช่วยเหลือจากการแสดงของนักเตะวัย 19 ปีในทีมชาติอังกฤษในฟุตบอลโลก เบื้องหลังการออกนอกบ้านเหล่านั้น มีช่วงหนึ่งที่ถูกกล่าวหาว่าลิเวอร์พูลกลายเป็นทีมเต็งที่จะปิดดีลดาวรุ่งรายนี้ ซึ่งจะมีค่าตัวอย่างน้อย 100 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม จากข้อมูลของ AS ระบุว่า ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะนั่งเบาะหลังในการไล่ล่าหนึ่งในผู้เล่นที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดในโลก รายงานอ้างว่ายักษ์ใหญ่แห่งเมอร์ซีย์ไซด์กำลังเตรียมที่จะยุติความสนใจในเบลลิงแฮม เนื่องจากข้อตกลงใดๆ ก็ตามจะพิสูจน์ได้ว่า ‘ซับซ้อนมาก’

เมื่อถูกถามถึงเบลลิงแฮมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว คล็อปป์ปฏิเสธที่จะพูดถึงอดีตแข้งเบอร์มิงแฮม ซิตี้ โดยบอกกับนักข่าวว่า “มันชัดเจนว่าเรามีแนวคิดอย่างไร และความจำเป็นเป็นอย่างไรจากมุมมองของเรา ส่วนที่เหลือทั้งหมดไม่ได้โกหก 100% ใน มือของเรา “เรามักจะทำงานกับสิ่งที่เรามี และนั่นจะไม่เปลี่ยนแปลง ฉันไม่รู้ว่าคุณต้องการเงินเท่าไหร่ แต่พูดตามตรง ฉันไม่ได้ต่อต้านการลงทุน

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top