เจา เฟลิกซ์ ยอมรับว่าเขาได้ลดค่าจ้างลงอย่างมากเพื่อย้ายไปบาร์เซโลน่า

ยอมลดค่าเหนื่อย

เจา เฟลิกซ์ ยอมลดค่าเหนื่อยเพื่อย้ายมา บาร์เซโลน่า ตามรายงานข่าว

เจา เฟลิกซ์ ยอมลดค่าเหนื่อยเพื่อย้ายมา บาร์เซโลน่า เจา เฟลิกซ์ ยืนยันว่าเขา “สละเงินจำนวนมาก” เพื่อไปร่วมบาร์เซโลนาแบบยืมตัวจากแอตเลติโก มาดริดเมื่อต้นเดือนนี้ ข่าวกีฬา

gclub
เจา เฟลิกซ์ ยืนยันว่าเขาได้ลดค่าจ้าง "อย่างมาก" เพื่อย้ายไปบาร์เซโลน่า

ตามรายงาน ยู   ฟ่า เบ เผยว่าเผยว่า แข้งวัย 23 ปี ได้ปฏิเสธข้อเสนอของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ในการย้ายไปเล่นในถิ่นคัมป์ นู ก่อนเดดไลน์ซัมเมอร์นี้ เฟลิกซ์ ออกสตาร์ตได้อย่างน่าประทับใจกับบาร์เซโลนา โดยซัดไป 3 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 3 นัด รวมถึง 2 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ ในศึกแชมเปียนส์ลีก ที่บุกไปเอาชนะ เรอัล แอนต์เวิร์ป 5-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

มีข้อเสนอแนะว่านักเตะทีมชาติโปรตุเกสจะเก็บเงินเพียง 400,000 ยูโร (347,000 ปอนด์) ระหว่างช่วงยืมตัวเนื่องจากปัญหาทางการเงินของทีมจากคาตาลัน เฟลิกซ์เปิดเผยว่าเขายอมลดค่าจ้างมหาศาลเพื่อย้ายไปทีมของชาบี ในขณะที่เขา “ต้องการการเปลี่ยนแปลง” เนื่องจากความสัมพันธ์ที่ตึงเครียดของเขากับหัวหน้าโค้ชแอตเลติโก ดิเอโก ซิเมโอเน่
 
“ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ผมต้องพยายามเรียกความสนุกของเกมกลับคืนมา… ผมไม่คาดคิดจริงๆ ผมคิดว่าตอนนี้ผมยังคิดว่าที่นี่เป็นสถานที่ในอุดมคติของผม แต่ความจริงก็คือทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะทำได้ดีขนาดนี้ ขอให้พวกเขาเป็นแบบนี้ต่อไป และขอให้เป็นแบบนี้ไปจนจบ”
 

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top