เชลซี กำลังจับตามอง ดีบาล่า ช่วงซัมเมอร์นี้

เชลซี กำลังจับตามอง ดีบาล่า ช่วงซัมเมอร์นี้

โธมัส ทูเคิ่ล กำลังจับตามอง เปาโล ดีบาล่า

โธมัส ทูเคิ่ล กำลังจับตามอง เปาโล ดีบาล่า เชลซี เตรียมเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับ เปาโล ดีบาล่า ในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ โดยตัวรุกของ ยูเวนตุส มองว่าจะกลายเป็นฟรีเอเยนต์ที่สัญญาของเขากำลังจะหมดลง  ข่าวกีฬา

gclub
เชลซี กำลังจับตามอง ดีบาล่า ช่วงซัมเมอร์นี้

ในขณะที่เชลซีไม่สามารถเปลี่ยนแปลงทีมของพวกเขาได้เนื่องจากการคว่ำบาตรที่รัฐบาลกำหนด สถานการณ์คาดว่าจะได้รับการแก้ไขภายในเดือนพฤษภาคม หากการเข้าซื้อกิจการของสโมสรจะดำเนินไปตามแผนที่วางไว้ ตามที่ปรากฏ พื้นที่ป้องกันน่าจะมีความสำคัญมากกว่าสำหรับโธมัส ทูเคิ่ล หัวหน้าโค้ช แต่ปรากฏว่าเดอะบลูส์ก็สนใจที่จะเสริมความแข็งแกร่งในช่วงที่สามด้วยเช่นกัน

ตาม90 นาทียักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก วางแผนที่จะเข้าหา Dybala อย่างเป็นทางการเมื่อเจ้าของคนใหม่ได้รับการยืนยันแล้ว นักเตะทีมชาติอาร์เจนติน่ารายนี้คาดว่าจะกลายเป็นฟรีเอเย่นต์ให้กับยูเวนตุส โดยปัจจุบันไม่สนใจที่จะจ่ายค่าจ้างให้กับเพลย์เมคเกอร์ เชลซี ซึ่งถูกกล่าวหาว่าติดต่อกับตัวแทนของนักเตะวัย 28 ปีแล้ว จะพบกับการแข่งขันที่รุนแรงในการแย่งชิงลายเซ็นของ Dybala โดยมีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , แอตเลติโก มาดริดและอินเตอร์ มิลานตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะรายนี้ด้วย

ยูเวนตุสไม่ได้ต่อสัญญากับดีบาล่า นี่คือการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นตั้งแต่เดือนตุลาคมถึงวันนี้ ด้วยการมาถึงของ ดูซาน วลาโฮวิชในด้านเทคนิค ทีมและโครงการก็เปลี่ยนไป ส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงเหล่านั้นเกี่ยวข้องกับสัญญาของดีบาล่าซึ่ง ไม่ได้รับการต่ออายุในวันนี้

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top