ในช่วงซัมเมอร์ เซบีญ่า จะยอมปล่อยกองหลังดาวรุ่งรายนี้ด้วยค่าตัว 80 ล้านยูโร

เชลซีตกลงเซ็นสัญญากับคุนเด้

เชลซี ตกลงเซ็นสัญญากับ ฌูลส์ คุนเด้

เชลซี ตกลงเซ็นสัญญากับ ฌูลส์ คุนเด้ เชลซี กระตือรือร้นที่จะตกลงเซ็นสัญญาคว้าตัว จูลส์ คูเด้ มาที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ก่อนช่วงซัมเมอร์ เพื่อหลีกเลี่ยงการแข่งขันจากสโมสรอื่นในช่วงซัมเมอร์ ตามรายงาน  ข่าวกีฬา  

gclub
เชลซีตกลงเซ็นสัญญากับคุนเด้

ทีมในพรีเมียร์ลีกตกเป็นข่าวอย่างหนักกับการย้ายทีมของกุนซือชาวฝรั่งเศสรายนี้เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เช่นเดียวกับช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม แต่เซบีญ่าปฏิเสธที่จะยอมขยับราคาขอ 80 ล้านยูโร (67.1 ล้านปอนด์) จากการ ที่ อันเดรียส คริสเตนเซ่น และ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ เตรียมย้ายออกจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์แบบไร้ค่าตัวหลังหมดสัญญาในเดือนมิถุนายน โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ชก็มองหากำลังเสริมแนวรับ

แม้ว่าข้อตกลงจะล้มเหลวในอดีต แต่เชลซีก็มีการย้ายตัวก่อนหน้าต่างโอนย้ายที่จะมาถึงสำหรับคูเด้ ตามรายงานจาก Todofichajes.com รายงานระบุว่ามีข้อตกลงอยู่แล้วสำหรับ Kounde เพื่อย้ายไปอังกฤษก่อนแคมเปญ 2022-23 โดยมีการโอนประมาณ 60 ล้านยูโร (50.3 ล้านปอนด์) บวกกับส่วนเสริมที่เสร็จสมบูรณ์ 

หลังจากที่ได้เห็นศักยภาพในการย้ายไปเชลซีในปีที่แล้ว คูเด้ได้ลงเล่น 39 นัดรวมทุกรายการให้กับเซบีญ่าในฤดูกาลนี้ ช่วยให้ทีมของเขารั้งอันดับ 2 ในลาลีกาในขณะที่เขียนบท เซ็นเตอร์แบ็คชาวฝรั่งเศสรายนี้ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับเดอะบลูส์ในช่วงซัมเมอร์ แต่การย้ายทีมไม่เคยเกิดขึ้นจริงเนื่องจากไม่เห็นด้วยกับค่าธรรมเนียมการโอนของเขา

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top