เชลซี พิจารณานำ อาซาร์ กลับถินสแตมฟอร์ดบริดจ์

เชลซี พิจารณาดัง อาซาร์ กลับ

เชลซี พิจารณาดัง อาซาร์ กลับ ถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์

เชลซี พิจารณาดัง อาซาร์ กลับ สิงห์บูลกำลังพิจารณาที่จะเซ็นสัญญากับ เอเด็น อาซาร์ อีกครั้งจากเรอัล มาดริด หลังต้องดิ้นรนกับอาการบาดเจ็บในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่สเปน ข่าวกีฬา

gclub
เชลซี พิจารณาดัง อาซาร์ กลับ

แข้งวัย 30 ปียังคงเป็นวีรบุรุษของสแตมฟอร์ด บริดจ์เสมอหลังจากใช้เวลา 7 ปี กับสิงห์บูล และได้ทำตามความฝันโดยการย้ายไปเล่นที่ถิ่นเบร์นาเบว กับเรอัล มาดริด แต่โชคไม่เข้าข้าง ด้วยอาการบาดเจ็บรุมเร้า ทำให้โอกาสลงสนามทำผลงานนั้นน้อย

ตามรายงานของ AS หนังสือพิมพ์สเปน เชลซีกำลังมองหาความเป็นไปได้ในการนำ เอเด็น อาซาร์ กลับมาที่ สแตมฟอร์ดบริดจ์ อีกครั้ง แต่กัปตันทีมชาติเบลเยี่ยมไม่คิดว่าจะมีความสำคัญสำหรับสิงห์บลูส์เพราะพวกเขามีปีกมากมายแล้ว รวมถึงคริสเตียน พูลิซิช, ฮาคิม ซิเยค และไค ฮาเวิร์ตซ์

แชมป์ยุโรปมีรายงานที่ต้องการที่จะลงนามกองหน้าของ โบรุสซีอาดอร์ทมุนท์ อย่าง ฮาแลนด์ เชื่อว่าจะเป็นเป้าหมายของพวกเขา และหาก เชลซี ต้อวการ อาซาร์ เป็นที่เข้าใจกันว่า เรอัล มาดริด จะยอมรับเงินเพียง 60 ล้านยูโรหรือประมาณ 51 ล้านปอนด์สำหรับผู้เล่นรายนี้

อดีตสตาร์สิงห์บลูส์รายนี้ทำให้สโมสรยักษ์ใหญ่ชาวสเปนต้องจ่ายเงินเริ่มต้น 88 ล้านปอนด์ในเดือนมิถุนายน 2019 แต่มูลค่าของเขาลดลงเนื่องจากสถิติอาการบาดเจ็บล่าสุดของเขา อาซาร์ทำได้แค่ 4 ประตูจากการลงเล่น 30 นัดในลาลีกานับตั้งแต่ย้ายมาที่เบอร์นาเบว หลังประสบปัญหาข้อเท้าอย่างรุนแรง

และค่าจ้างเองก็อาจเป็นอุปสรรค์ของเชลซีโดยปัจจุบันอาซาร์ได้รับค่าเหนื่อย 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งมากกว่านักเตะเชลซีทุกคน

LINE slotxo
Scroll to Top