“สิงห์บลู” เตรียมซื้อตัว โรเมลู ลูกากู กลับถิ่นเดิม

เชลซี เตรียมคว้าตัว ลูกากู

เชลซี เตรียมคว้าตัว ลูกากู กลับมาที่สแตมฟอร์ดบริดจ์

เชลซี เตรียมคว้าตัว ลูกากู กลับมาที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ แต่อาจต้องใช้เงินสูงถึง 100 ล้านปอนด์ เพื่อโน้มน้าวให้อินเตอร์มิลานปล่อยเขาในซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬา

gclub
เชลซี เตรียมคว้าตัว ลูกากู

“สิงห์บลู” เตรียมซื้อตัว โรเมลู ลูกากู ตามรายงานสื่อดังของอังกษฤ แต่พวกเขาจะต้องทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ของอังกฤษ หากต้องการกองหน้าของอินเตอร์มิลานรายนี้ ต้องยอมจ่ายสูงถึง 100 ล้านปอนด์เพื่อโน้มน้าวให้อินเตอร์มิลานขาย ซึ่งหากดิลนี้ตกลงกันได้ ลูกากู จะเป็นแข้งที่มีการโอนย้ายสูงสุดของอังกฤษ

เดอะบลูส์ขายกองหน้าชาวเบลเยียมให้เอฟเวอร์ตันในปี 2014 ในราคา 28 ล้านปอนด์ก่อนที่เขาจะย้ายมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสามปีต่อมาจากนั้นก็มุ่งหน้าสู่ลีกอิตาลีในปี 2019 กับทีม “งูใหญ่” อินเตอร์มิลาน อย่างไรก็ตามโธมัส ทูเคิล หวังที่จะหนุนทีมของเขาในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อรับมือกับความท้าทายที่จริงจังในพรีเมียร์ลีกฤดูกลาหน้า

และสิ่งหนึ่งที่เขาต้องการการปรับปรุงคือกองหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับทิโมแวร์เนอร์ที่ทำผลงานพลาดในฤดูกาลแรกของเขา รวมถึงแทมมี่อับราฮัม และโอลิวิเยร์ชิรูด์ที่อายุ 35 ปี ที่ทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนักในฤดูกาลที่จบลงไป ตามที่หนังสือพิมพ์อย่างเดลี่เมล์รายงาน , เชลซีได้ระบุ 2 กองหน้าเป็นตัวเลือกการโอนย้ายอย่าง แฮร์รี่เคน ของทางสเปอร์ส และ  เออร์ลิง ฮาแลนด์ ของโบรุสซีอาดอร์ทมุนท์

กองหน้าทั้งสองมีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่แดเนียล เลวี่ หัวหน้าสเปอร์สจะไม่ขาย แฮร์รี่เคน ให้เดอะบลูส์ในขณะที่  เออร์ลิง ฮาแลนด์ เป็นที่ต้องการของสโมสรชั้นนำ 

โรเมลู ลูกากู เข้าร่วมกับเชลซีเมื่ออายุ 18 ปีในปี 2011 แต่เขาลงสนามไปเพียง 15 นัดรวมถึงการออกสตาร์ทพรีเมียร์ลีก 1 นัดและล้มเหลวในการทำประตู เขามีความสุขกับการยืมตัวที่เวสต์บรอมและเอฟเวอร์ตันในปี 2555-2556 และ 2556-2557 ก่อนที่จะย้ายเข้าถิ่น กูดิสันพาร์ก ย่างถาวร

ตอนนี้กองหน้าชาวเบลเยี่ยมอยู่ในช่วงสำคัญของเขา  และถือเป็นหนึ่งใน No9 ที่ดีที่สุดในโลก และเขาจะเป็นหัวหอกพาเบลเยียมไปสู่ความรุ่งโรจน์ในระดับนานาชาติในยูโรช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยการโอนย้ายที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ก่อนที่ทัวร์นาเมนต์จะเริ่มขึ้น

LINE slotxo
Scroll to Top