เชลซี เตรียมคว้าตัว เบอนัวต์ บาเดียชิล

เชลซีให้ความสนใจ

เชลซี กำลังจะเจรจาคว้าตัว เบอนัวต์ บาเดียชิเล

เชลซี กำลังจะเจรจาคว้าตัว เบอนัวต์ บาเดียชิเล เชลซีกำลังเจรจาเพื่อเซ็นสัญญากับบาเดียชิเลจากโมนาโกด้วยค่าตัว 35 ล้านยูโร ขณะที่การตามล่าหาเซ็นเตอร์แบ็คยังคงดำเนินต่อไป ข่าวกีฬา

gclub
เชลซีให้ความสนใจ

นักเตะวัย 21 ปีเข้าร่วมกลุ่มเยาวชนของ โมนาโก ในปี 2559 และก้าวขึ้นสู่ระบบอะคาเดมี่เพื่อเป็นหนึ่งในกองหลังดาวรุ่งที่ได้รับการจัดอันดับสูงที่สุดในยุโรป บาเดียชิเลลงเล่นให้โมนาโกไปแล้ว 135 นัดในทุกรายการ ยิงได้ 6 ประตูและแอสซิสต์อีก 3 ครั้งจากหัวใจของแนวรับ นับตั้งแต่กลายเป็นขาประจำในฤดูกาล 2018-19

บาเดียชิล ติดทีมชาติฝรั่งเศส 2 นัด มีปัญหาอาการบาดเจ็บเล็กน้อยในฤดูกาลนี้ แต่เขาก็ยังทำได้ 2 ประตูจากการลงเล่น 16 นัดในลีกเอิง 1 และยูโรปา ลีก กองหลังรายนี้จะเข้าสู่ช่วง 18 เดือนสุดท้ายของสัญญาในถิ่นสต๊าด หลุยส์ 2 ในไม่ช้า ซึ่งหมายความว่าโมนาโกอาจถูกกดดันให้ขายนักเตะในเดือนมกราคมหรือช่วงซัมเมอร์หากเขาไม่เขียนเงื่อนไขใหม่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตกเป็นข่าวอย่างหนักกับการย้ายทีมของบาเดียชิเลเมื่อช่วงซัมเมอร์ ซึ่งไม่สำเร็จ ขณะที่บาร์เซโลน่าและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ก็ได้รับการกล่าวขานว่าจับตาดูการพัฒนาของเขาเช่นกัน ตอนนี้ดิ แอธเลติกรายงานว่าเชลซีได้เปิดการเจรจากับโมนาโกเกี่ยวกับข้อตกลงช่วงฤดูหนาวหลังจากระบุให้บาเดียชิเลเป็นเป้าหมายหลักในพื้นที่เซ็นเตอร์แบ็คฝั่งซ้าย

รายงานเพิ่มเติมว่าทั้งสองสโมสรยังไม่ได้ทำข้อตกลง แต่มีความเชื่อที่ว่าบาเดียชิเลจะกลายเป็นผู้เล่นของเชลซีในราคาประมาณ 35 ล้านยูโร (31 ล้านปอนด์) ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า สิงห์บลูส์เสริมแนวรับด้วยการเซ็นสัญญาเวสลี่ย์ โฟฟา น่า และ คาลิดู คูลิบาลี่ในช่วงซัมเมอร์ โดยทั้งคู่เข้ามาแทนที่อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และอันเดรียส คริสเตนเซ่น

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top