เชลซี เตรียมดึงตัว เอ็นโซ เฟร์นานเดซ

เชลซีจับตา

ประธานเบนฟิก้าพร้อมขายเอ็นโซ เฟร์นานเดซให้เชลซี

ประธานเบนฟิก้าพร้อมขายเอ็นโซ เฟร์นานเดซให้เชลซี รุย คอสต้าประธานสโมสรเบนฟิก้าได้ตัดสินใจแล้วว่าทางออกเดียวของเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับเอ็นโซ เฟร์นานเดซคือการขายมิดฟิลด์รายนี้ให้กับเชลซี ข่าวกีฬา

gclub
เชลซีจับตา

นับตั้งแต่พาอาร์เจนตินาคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกและคว้ารางวัล Young Player of the Tournament เฟอร์นันเดซก็ตกเป็นข่าวกับสโมสรในยุโรปอีกหลายสโมสร อย่างไรก็ตาม ในไม่ช้าก็เห็นได้ชัดว่าเบนฟิก้าจะขายในราคาไม่ต่ำกว่า 120 ล้านยูโร (105.6 ล้านปอนด์) ทีมส่วนใหญ่เลือกที่จะไม่ยื่นข้อเสนอในเดือนมกราคม

เชลซี ยังคงให้ความสนใจ และมีการกล่าวอ้างกันอย่างกว้างขวางในช่วงปลายปี 2022 ข่าว ฟุตบอล ล่าสุด  เผยว่าเจ้าของทีมสิงห์บลูส์ยินดีจ่ายเกินกว่าเงื่อนไขการปล่อยตัวเพื่อหลีกเลี่ยงการหักค่าธรรมเนียมของเบนฟิก้าล่วงหน้า ยิ่งกว่านั้น เฟอร์นันเดซเพิ่งกลับมายังโปรตุเกสหลังจากถูกกล่าวหาว่าได้รับ ‘ใบอนุญาตพิเศษ’ เพื่อกลับไปยังบ้านเกิดของเขา และเขายังลงเล่นในเกมที่เบนฟิก้าเอาชนะบราก้า 3-0 ในช่วงคริสต์มาสอีกด้วย

แม้จะปรากฏตัวเช่นนั้น แต่ก็มีการอ้างว่าเขากระตือรือร้นที่จะเข้าร่วมทีมเชลซีเพียงห้าเดือนนับตั้งแต่เปิดตัวกับเบนฟิก้า ตามบันทึกนักเตะวัย 21 ปีบอกกับหัวหน้าโค้ชโรเจอร์ ชมิด ต์ เมื่อวันอังคารว่าเขาต้องการเชื่อมโยงกับสโมสรในพรีเมียร์ลีก และสิ่งนี้ดูเหมือนจะนำไปสู่การพัฒนาเพิ่มเติม 

อย่างไรก็ตาม หากรายงานค่าตัว 127 ล้านยูโร (111.8 ล้านปอนด์) พิสูจน์ได้ว่าถูกต้อง มันจะเป็นสถิติสโมสรสำหรับนักเตะที่ค่าตัว 18 ล้านยูโร รวมส่วนเสริมในเดือนมิถุนายน และลงเล่นให้เบนฟิก้าเพียง 25 นัด เจ้าของทีมเชลซีไม่แสดงอาการท้อถอยเมื่อต้องใช้จ่าย โดยการย้ายทีมของดาบิด ดา โตร โฟฟานา ได้เสร็จสิ้นแล้ว และคาดว่า อันเดรย์ ซานโตสและเบอนัวต์ บาไดอาชิเลจะเสร็จสิ้นภายในกำหนด

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top