เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ เตรียมหาความท้าทายใหม่หล

หาความท้าทายใหม่

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ‘ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของบาร์เซโลนา’

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ‘ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของบาร์เซโลนา’ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ เตรียมอำลาบาร์เซโลน่าหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานของ มุนโด เดปอร์ติโบ ข่าวกีฬา

gclub
หาความท้าทายใหม่

ตามรายงาน ข่าว ฟุตบอล ต่าง ประเทศ เผยว่านักเตะวัย 34 ปียังคงเป็นบุคคลสำคัญของยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลัน โดยลงสนามไป 29 นัดในทุกรายการในฤดูกาลนี้ โดยทำ 1 แอสซิสต์ในกระบวนการนี้ อย่างไรก็ตาม สัญญาของเขาที่คัมป์ นูกำลังจะหมดลงในสิ้นเดือนมิถุนายน และมีการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของเขาในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

ในขั้นตอนหนึ่ง ดูเหมือนว่าบุสเกตส์เอนเอียงไปที่การเซ็นสัญญา 12 เดือนกับบาร์เซโลนา แต่จากข้อมูลของ ข่าว บอล El Nacional อดีตกัปตันทีมสเปนได้ตัดสินใจอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ รายงานอ้างว่ากองกลางมากประสบการณ์ได้บอกทั้งประธานสโมสร โจน ลาปอร์ตา และหัวหน้าโค้ช ชาบี ว่าเขาจะออกจากตำแหน่งเมื่อสัญญาของเขาหมดลงในสิ้นเดือนมิถุนายน

บุสเก็ตส์ ถูกกล่าวหาว่าไม่มีแผนที่จะเลิกเล่น โดยมีสโมสรใน MLS จำนวนหนึ่งให้ความสนใจในตัวเขา ขณะที่รายงานล่าสุด อ้างว่าเขาได้รับการ เสนอข้อตกลงจากฝ่ายซาอุดิอาระเบียอัล-นาสเซอร์ นอกจากนี้ยังมีความคิดที่จะได้รับความสนใจจากพรีเมียร์ลีก โดยนักเตะชาวสเปนจะเป็นศูนย์กลางของสงครามชักเย่อเมื่อพูดถึงสโมสรถัดไปของเขา

นักเตะชาวสเปนเปิดตัวกับบาร์เซโลน่าในปี 2008 และเขาได้ลงเล่นให้สโมสรไปแล้ว 709 นัด ซึ่งทำให้เขาเป็นอันดับสามในรายชื่อผู้เล่นตลอดกาล รองจากลิโอเนล เมสซี่ (778) และชาบี ( 767 ) การจากไปของกัปตันทีมจะทำให้ยักษ์ใหญ่แห่งคาตาลันเข้าสู่ตลาดเพื่อทดแทน โดยมาร์ติน ซูบิเมนดี้จาก เรอัล โซเซีย ดาดคิดว่าเป็นเป้าหมายหลักในบริเวณนั้นของสนาม

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top