เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ไม่พอใจสำหรับเซ็นสัญญาใหม่

ไม่พอใจสัญญาใหม่

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ‘ผิดหวังกับ โจน ลาปอร์ตา เรื่องสัญญา’

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ‘ผิดหวังกับ โจน ลาปอร์ตา เรื่องสัญญา’ มีรายงานว่า เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์น่ารู้สึกผิดหวังที่ทีมจากแคว้นคาตาลันไม่ได้ยื่นข้อเสนอต่อสัญญาใหม่ ข่าวกีฬา

gclub
ไม่พอใจสัญญาใหม่

ตามรายงาน ข่าว ฟุตบอล ล่าสุด เผยว่าสัญญาของนักเตะวัย 34 ปีที่คัมป์ นูกำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ และยังไม่ชัดเจนว่าเขาจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรหรือย้ายออกไปเพื่อหาทุ่งหญ้าใหม่ ทั้ง โจน ลาปอร์ตา ประธานสโมสรและหัวหน้าโค้ช ชาบี เพิ่งแสดงความปรารถนาให้ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ อยู่ที่สโมสรอย่างน้อยอีกฤดูกาลหนึ่ง

“ตอนนี้เราโฟกัสไปที่ลา ลีกา เซร์คิโอเป็นผู้เล่นคนสำคัญสำหรับเรา และมันจะยากสำหรับการเปลี่ยนแปลงของทีมหากเขาย้ายออกไป” ลาปอร์ตากล่าวกับนักข่าวระหว่างการแถลงข่าวเมื่อวันพฤหัสบดี “เมื่อเขาตัดสินใจแล้ว เราจะคุยกัน ทั้งสองฝ่ายไม่คิดว่ามันถึงเวลาแล้ว เรามีการประชุมก่อนวันคริสต์มาสเพราะเขาได้รับข้อเสนอจาก MLS”

ในขณะเดียวกัน ชาบี กล่าวว่า “ในท้ายที่สุด เราทุกคนทำงานร่วมกันและการตัดสินใจเป็นของเขา เรากำลังรอดูว่าเขาตัดสินใจอย่างไร เขาเป็นคนที่สำคัญมากทั้งภายในและภายนอก เขาเป็นกัปตัน “เขาเป็นส่วนหนึ่งของทุกสิ่ง และเขาได้รับสิทธิ์ในการตัดสินใจอนาคตของเขา หากเขาสามารถดำเนินการต่อได้ ผมก็ยินดีเป็นอย่างยิ่ง”

อย่างไรก็ตาม จากข้อมูลของ RAC1 บุสเก็ตส์ รู้สึกผิดหวังที่ลาปอร์ตายังไม่ยื่นข้อเสนอต่ออายุอย่างเป็นทางการ รายงานอ้างว่าตัวแทนของมิดฟิลด์รายนี้สับสนว่าเหตุใดข้อตกลงใหม่จึงยังไม่เกิดขึ้น เนื่องจากกุนซือชาวสเปนระบุชัดเจนว่าเขาพร้อมพูดคุยข้อตกลงฉบับใหม่ เชื่อกันว่าบุสเกตส์กระตือรือร้นที่จะจบอาชีพค้าแข้งในสหรัฐอเมริกา แต่เขาก็ยังรู้สึกมีค่าที่คัมป์ นู ดังนั้นจึงสามารถเซ็นสัญญาต่อไปอีก 12 เดือนภายใต้สถานการณ์ที่เหมาะสม

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top