เซลติก กำลังจับตาดู โดมินิค ลิวาโควิช ผู้รักษาประตูชาวโครเอเชียอย่างใกล้ชิด

เซลติกให้ความสนใจ

เซลติก กำลังจับตาดู โดมินิค ลิวาโควิช ในซัมเมอร์นี้

เซลติก กำลังจับตาดู โดมินิก ลิวาโควิช มีรายงานว่า เซลติก กำลังจับตาดู โดมินิก ลิวาโควิช ผู้รักษาประตูชาวโครเอเชียอย่างใกล้ชิด ดาวเตะวัย 28 ปีลงเล่นให้กับทีมชาติของเขาในศึกฟุตบอลโลก 2022ที่กาตาร์  ข่าวกีฬา

gclub
 เซลติก กำลังจับตาดู โดมินิก ลิวาโควิช ผู้รักษาประตูชาวโครเอเชียอย่างใกล้ชิด

แข้งวัย 28 ปีใช้เวลาตลอดอาชีพสโมสรในบ้านเกิดของเขาที่โครเอเชีย รวมถึง 8 ปีหลังสุดในดินาโม ซาเกร็บ ลงเล่นไปแล้ว 283 นัดจากทุกรายการ และรักษาคลีนชีตคู่แข่งได้ถึง 131 นัด ลิวาโควิช ซึ่งถือว่าเป็นผู้เล่นคนสำคัญของสโมสรและทีมชาติ,ล่าสุด ลิวาโควิช ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากจากผลงานกับทีมชาติในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ หลังทีมตาหมากรุกคว้าอันดับ 3 ในรอบเพลย์ออฟ

ผู้รักษาประตูที่ลงสนามในนามทีมชาติ 45 ครั้งกลายเป็นผู้รักษาประตูคนที่สามในประวัติศาสตร์ฟุตบอลโลกที่เซฟจุดโทษสามครั้งในการดวลจุดโทษกับญี่ปุ่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายตามด้วยจุดโทษสําคัญที่ช่วยให้โครเอเชียเอาชนะบราซิลในการดวลจุดโทษในรอบก่อนรองชนะเลิศ ลิวาโควิช ก็เป็นหนึ่งในทีมโครเอเชียที่พ่ายแพ้ในรอบชิงชนะเลิศยูฟ่า เนชันส์ ลีก เมื่อต้นปีที่ผ่านมาด้วยการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของโครเอเชีย 5 สมัย และโครเอเชีย คัพ 2 สมัย กับทีมดินาโม ซาเกร็บ พร้อมกับเป็นตัวแทนของสโมสรในการแข่งขันแชมเปียนส์ลีก 3 ฤดูกาลที่แตกต่างกัน

ตามรายงาน ยู   ฟ่า เบท  เผยว่า ลิวาโควิช เข้าสู่ปีสุดท้ายด้วยสัญญากับ ดินาโม ซาเกร็บ โดยมีหลายสโมสรในยุโรปให้ความสนใจกับสถานการณ์ของเขา เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เป็นที่เชื่อกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความสนใจ และ เอริค เต็ง ฮาเกอร์ ผู้จัดการทีมกำลังมองหาสตาร์เบอร์ 1 คนใหม่,หลังจากที่ ดาบิด เด เคอา จากไป

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าปิศาจแดงจะให้ความสำคัญกับการคว้าตัว อังเดร โอนานา ของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้,เป็นที่เข้าใจกันว่า ตัวเขาใกล้จะย้ายไปเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ด้วยค่าตัว 55 ล้านยูโร (47.1 ล้านปอนด์) ส่งผลให้ โอนานา ใกล้จะย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปูทางให้สโมสรอื่นเพิ่มความสนใจในตัวลิวาโควิชมากขึ้น,สำนักข่าว สกาย สปอร์ต ระบุว่า เซลติก แชมป์สกอตติช พรีเมียร์ลีก ระบุ โครเอเชีย ตกเป็นเป้าหมายที่เป็นไปได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top