เซอร์กี้ โรเบร์โต้ พร้อมหาความท้าทายใหม่

ไม่ต่อสัญญา

เซอร์กี้ โรเบร์โต้ ปฏิเสธข้อเสนอสัญญาของบาร์เซโลนา?

เซอร์กี้ โรเบร์โต้ ปฏิเสธข้อเสนอสัญญาของบาร์เซโลนา? นักเตะวัย 30 ปีต่อสัญญาใหม่เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วเพียงฤดูกาลเดียว ถูกตัดค่าตัวครั้งใหญ่เพื่ออยู่กับสโมสรต่อไปหลังจากใช้เวลาส่วนใหญ่ของฤดูกาลที่แล้วอยู่ข้างสนาม ข่าวกีฬา

gclub
ไม่ต่อสัญญา

ตามรายงาน ข่าว ฟุตบอล ล่าสุด เผยว่านักเตะวัย 30 ปี ซึ่งใช้เวลาตลอดอาชีพการค้าแข้ง 13 ปีที่คัมป์ นู สัญญาปัจจุบันของเขาจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ โรแบร์โต้เป็นผู้เล่นหมุนเวียนในทีมภายใต้เฮดโค้ชชาบีจนถึงฤดูกาลนี้ สาเหตุหลักมาจากอาการบาดเจ็บ โดยได้ออกสตาร์ท 10 นัดจาก 18 นัดรวมทุกรายการ รวมทั้งออกสตาร์ทเพียง 5 นัดในลาลีกา

อย่างไรก็ตาม ชาบีกล่าวกันว่าพอใจกับผลงานของโรแบร์โต้ และกระตือรือร้นที่จะให้กุนซือชาวสเปนอยู่กับสโมสรต่อไปในฤดูกาล 2023-24 เมื่อเดือนที่แล้ว โรแบร์โต้แสดงความปรารถนาที่จะฝากอนาคตไว้กับบาร์เซโลน่า แต่ยืนยันว่าไม่มีการอัปเดตเกี่ยวกับการขยายสัญญาที่มีอยู่ของเขา

โร แบร์ โต้ ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า “ไม่มีข่าวเกี่ยวกับอนาคตของผม ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ความปรารถนาของผมที่จะดำเนินการต่อยังเหมือนเดิม เรายังไม่ได้เริ่มพูดคุยกับสโมสร ผมมั่นใจว่าใน อีกไม่กี่วันหรือสัปดาห์ข้างหน้าเราจะพูดคุยกับประธานาธิบดี”

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top