เดนิส ซากาเรีย พร้อมที่จะอยู่ต่อกับเชลซีในฤดูกาลนี้

พร้อมพิสูจน์ตัวเอง

เดนิส ซากาเรีย มุ่งมั่นที่จะพิสูจน์ตัวเองที่เชลซี

เดนิส ซากาเรีย มุ่งมั่นที่จะพิสูจน์ตัวเองที่เชลซี เดนิส ซาคาเรีย อ้างว่าเขาจำเป็นต้อง “ปรับปรุงบางอย่าง” หากเขาต้องการบุกเข้าไปใน ผู้เล่นตัวจริงของ เชลซี เป็นประจำ ข่าวกีฬา

gclub
พร้อมพิสูจน์ตัวเอง

โธมัส ทูเคิ่ลย้ายไปเซ็นสัญญากับนักเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์โดยยืมตัวมาจากยูเวนตุสในช่วงชั่วโมงสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ก่อนจะสูญเสียบทบาทของเขาที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ในสัปดาห์ต่อมา ตั้งแต่นั้นมา ซาไครา แทบไม่ได้ลงเล่นภายใต้การคุมทีมของเกรแฮม พอตเตอร์นักเตะวัย 26 ปีรายนี้ยังไม่ได้เล่นฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเลยแม้แต่นาทีเดียว แม้ว่าเชลซีจะประสบปัญหาในการแข่งขันนั้นก็ตาม

ซากาเรีย ต้องออกสตาร์ทในเกมแชมเปียนส์ลีกกับดินาโม ซาเกร็บและอีเอฟแอล คัพที่พบกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้แทน สำหรับเครดิตของเขา ซากาเรียสร้างความประทับใจในเชิงบวกในแต่ละนัด โดยทำประตูในนัดเปิดตัวกับสิงห์บลูส์ แต่เขาไม่ได้ถูกใช้งานจากม้านั่งสำรองในเกมพบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในนัดที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่การแข่งขันของเชลซีจะพบกับบอร์นมัธในวันที่ 27 ธันวาคมนั้น ซาคาเรียได้พูดเป็นนัยว่าเขายังคงต้องรับผิดชอบในการพยายามโน้มน้าวให้พอตเตอร์เห็นถึงคุณสมบัติของเขาในแดนกลาง เดนิส ซาคาเรีย กล่าว กับสื่อตามที่ GOAL กล่าว: “ฉันยังคงคิดบวกเกี่ยวกับเรื่องนี้ทั้งหมด จากนั้นฉันจะดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น ฉันยังต้องปรับปรุงบางอย่างและแสดงให้โค้ชเห็นว่าฉันทำได้

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top