ฝันร้ายของ เกรแฮม พอตเตอร์หลังผู้เล่นเจ็บอีก 1 ราย

เดนิส ซากาเรีย ได้รับบาดเจ็บในเกมพ่ายฟูแล่ม

เดนิส ซากาเรีย ได้รับบาดเจ็บในเกมพ่ายฟูแล่ม

เดนิส ซากาเรีย ได้รับบาดเจ็บในเกมพ่ายฟูแล่ม เชลซีเตรียมรออย่างกระวนกระวายเพื่อกำหนดขอบเขตของอาการบาดเจ็บที่เดนิส ซากาเรียได้รับระหว่าง การ พ่ายแพ้ต่อฟูแล่ม 2-1 เมื่อวันพฤหัสบดี ข่าวกีฬา

gclub
เดนิส ซากาเรีย ได้รับบาดเจ็บในเกมพ่ายฟูแล่ม

ตามรายงาน ข่าว กีฬา วัน นี้ เผยว่า วิล เลียน อดีตปีกเชลซี ทำประตู ให้ฟูแล่มนำก่อนครึ่งเวลา ก่อนที่ คาลิดู คูลิ บาลี จะ ตีเสมอในช่วงเปิดของช่วงที่สอง อย่างไรก็ตาม จากนั้นเดอะบลูส์ก็พบกับหายนะสองสามนาทีก่อนถึงชั่วโมง เมื่อนักเตะใหม่เดือนมกราคมเจา เฟลิกซ์โดนใบแดงทันทีในนัดเดบิวต์ หลังจากที่ ซาคาเรีย ถูกเปลี่ยนออกจากอาการบาดเจ็บ

เมื่อเชลซีเหลือผู้เล่น 10 คน พวกเขาไม่สามารถป้องกันฟูแล่มจากการคว้าสามแต้มทั้งหมดจากลูกโหม่งของคาร์ลอส วินิ ซิอุส ในช่วงเวลา 17 นาที ผลการแข่งขันแสดงถึงความพ่ายแพ้ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 ของเชลซี ในขณะที่พวกเขาชนะเพียง 2 จาก 10 เกมการแข่งขันก่อนหน้านี้

เช่นเดียวกับความผิดหวังที่แพ้ให้กับคู่แข่งในลอนดอนตะวันตก เชลซีจะกังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ ซาคาเรีย หลังจากที่เขาลงไปโดยไม่มีการติดต่อ เกรแฮม พอตเตอร์หัวหน้าทีมเชลซีภายใต้ความกดดันระบุหลังจบเกมว่าเป็นปัญหาเกี่ยวกับควอดริเซ็ปของซาคาเรีย และเขาจะต้องเข้ารับการประเมินเพิ่มเติม

พอตเตอร์บอกกับนักข่าวว่า “การประเมินอย่างเดียวคือมันอยู่บนสุดของควอด เขารู้สึกได้เมื่อเขาเคลียร์บอลได้ ในแง่ของขอบเขต ยังเร็วเกินไปที่จะพูด” แม้ว่า ซาคาเรีย จะล้มเหลวในการบินสูงสุดในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลหลังจากเข้าร่วมยืมตัวจากยูเวนตุสเมื่อฤดูร้อนที่แล้ว แต่เขาก็เริ่มสร้างตัวเองในรายชื่อผู้เล่นตัวจริงของเชลซีหลังจากหยุดพักฟุตบอลโลก

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top