เดวิด รายา พร้อมหาความท้าทายใหม่

ไม่สนสัญญาใหม่

เดวิด รายา ปฏิเสธสัญญาใหม่ของ เบรนท์ฟอร์ด

เดวิด รายา ปฏิเสธสัญญาใหม่ของ เบรนท์ฟอร์ด มีรายงานว่า ดาบิด รายา ผู้รักษาประตูปฏิเสธข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ของเบรนท์ฟอร์ด ท่ามกลางกระแสข่าวลือเกี่ยวกับความสนใจจากหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก ข่าวกีฬา

gclub
ไม่สนสัญญาใหม่

ตามรายงาน ข่าว ฟุตบอล ต่าง ประเทศ เผยว่าปัจจุบัน The Bees กำลังเพลิดเพลินกับฤดูกาลที่ดีที่สุดฤดูกาลหนึ่งของพวกเขาจากการครองอันดับที่ 8 ของตารางพรีเมียร์ลีก ฝ่ายของ โธมัส แฟรงค์ซึ่งอยู่ในฤดูกาลที่สองนับตั้งแต่เลื่อนชั้น แพ้เพียง 4 นัดจาก 20 นัดในลีกสูงสุดระหว่างปี 2022-23

อย่างไรก็ตาม ความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องของพวกเขาย่อมนำไปสู่ความสนใจของผู้เล่นหลายคน รวมถึงผู้รักษาประตูตัวเลือกแรกของพวกเขาด้วย รายา ได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะคนสำคัญของชาวลอนดอนตะวันตก โดยปรากฏตัว 143 ครั้งนับตั้งแต่ออกจาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในปี 2019

ในช่วงเวลานั้น นักเตะวัย 27 ปียังติดทีมชาติสเปนอีก 2 นัด และอาจไม่แปลกใจเลยที่สโมสรใหญ่ๆ หลายแห่งเริ่มสนใจที่จะเซ็นสัญญากับเขา ในขณะที่เบรนท์ฟอร์ดมีความกระตือรือร้นที่จะขยายสัญญาของ รายา จนถึงปี 2567 การ เจรจาซื้อขายในปัจจุบันดูเหมือนจะทำให้มั่นใจได้ว่าการพัฒนาที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

ตามรายงานของนักข่าว อัลวาโร เด กราโด รายาเลือกที่จะไม่รับข้อเสนอสัญญาฉบับล่าสุดของเบรนท์ฟอร์ดเดอ กราโด เสริมว่าการแก้ปัญหาที่เป็นไปได้มากที่สุดคือการขายในช่วงฤดูร้อนโดยที่เบรนท์ฟอร์ด คาดว่าจะมีความสนใจเพียงเล็กน้อยในการเสี่ยงที่จะสูญเสียหนึ่งในทรัพย์สินที่มีค่าที่สุดของพวกเขาในการโอนฟรีในเวลา 18 เดือน

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top