เดอ บรอยน์ พร้อมขึ้นแท่นเจ้าพ่อแอสซิสต์

พร้อมเทียบเท่าเจอร์ราร์ด

เดอ บรอยน์ ตั้งเป้าของแซงสถิติแอสซิสต์ของ เจอร์ราร์ด

เดอ บรอยน์ ตั้งเป้าของแซงสถิติแอสซิสต์ของ เจอร์ราร์ด เควิน เดอ บรอยน์ ตั้งเป้าที่จะแซงหน้าพรีเมียร์ลีกของสตีเวน เจอร์ราร์ด เมื่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ต้อนรับคู่แข่งอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่เอติฮัด สเตเดียมในวันอาทิตย์นี้ ข่าวกีฬา 

gclub
พร้อมเทียบเท่าเจอร์ราร์ด

นักเตะวัย 31 ปีที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก ได้ให้สองแอสซิสต์ในการที่ซิตี้เอาชนะวูล์ฟแฮมป์ตัน 3-0 ได้อย่างสบายๆ ตอนนี้เดอ บรอยน์ทำไปแล้ว 6 แอสซิสต์ให้กับชื่อของเขาหลังจากได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 7 นัดในฤดูกาลนี้ มากกว่าผู้เล่นคนอื่นๆ ในดิวิชั่น และเขาตามหลังทั้งหมด 8 เกมจาก 30 เกมลีกสูงสุดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

นักเตะทีมชาติเบลเยี่ยมทำแอสซิสต์ได้ทั้งหมด 92 ครั้งในพรีเมียร์ลีก ซึ่งทำให้เขาอยู่ในอันดับที่ 7 ของรายการตลอดกาลร่วมกับเจอร์ราร์ดตำนานลิเวอร์พูล เดอ บรอยน์ ที่มีสถิติเท่ากับเจอร์ราร์ดใน 287 เกมที่น้อยกว่า จะก้าวนำอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ถ้าเขาตั้งหนึ่งในเพื่อนร่วมทีมแมนฯ ซิตี้ ในเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บีสุดสัปดาห์นี้

การให้ความช่วยเหลือเพียงครั้งเดียวจะทำให้เขาเสมอกับตำนานของพลเมือง เดวิด ซิลวา (93) ในอันดับที่หกในรายการช่วยเหลือตลอดเวลาและย้ายไปอยู่ข้างหลัง เดนนิส เบิร์กแคมป์ (94) ของ อาร์เซนอล ในอันดับที่ห้า เดอ บรอยน์ไม่น่าจะมีปัญหาในการแซงหน้าผู้เล่นทั้งสามคนในบางช่วงของฤดูกาลนี้ และในไม่ช้าเขาก็จะตั้งเป้าที่จะเป็นผู้เล่นเพียงคนที่ห้าในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกที่บันทึก 100 แอสซิสต์ในการแข่งขัน

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top