เดอ บรอยน์ สตาร์ของแมนฯ ซิตี้ อาจทำลายสถิติ 2

พร้อมตั้งเป้ากับเรือใบ

เดอ บรอยน์ ตั้งเป้าทำลายสถิติแอสซิสต์ในพรีเมียร์ลีก

เดอ บรอยน์ ตั้งเป้าทำลายสถิติแอสซิสต์ในพรีเมียร์ลีก เควิน เดอ บรอยน์กำลังมองหาตัวทำลายสถิติแอสซิสต์ในพรีเมียร์ลีกเมื่อแมนเชสเตอร์ ซิตี้ต้อนรับเซาแธมป์ตันสู่เอติฮัด สเตเดียมในบ่ายวันเสาร์ ข่าวกีฬา 

gclub
พร้อมตั้งเป้ากับเรือใบ

นักเตะวัย 31 ปี คาดว่าจะกลับมา เป็นตัวจริงของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หลังจากดูจากม้านั่งสำรองในชัยชนะ 5-0 แชมเปียนส์ลีกที่ซิตี้เอาชนะโคเปนเฮเกนเมื่อวันพุธที่ผ่านมา นักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้วได้เริ่มต้นแคมเปญใหม่อย่างน่าประทับใจ โดยให้ 10 แอสซิสต์จาก 11 เกมในทุกการแข่งขัน

8 แอสซิสต์นั้นลงทะเบียนในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกหลายครั้งในฤดูกาลนี้ ซึ่งเท่ากับที่เขาทำได้ในฤดูกาลที่แล้วโดยเล่นน้อยกว่า 22 เกม เดอ บรอยน์ทำแอสซิสต์ในแต่ละเกมเปิด 3 เกมลีกสูงสุดของเขาในฤดูกาลนี้ ก่อนที่จะลงทะเบียนอีกเกมในสัปดาห์ที่ 6 ทำให้เขาก้าวขึ้นสู่อันดับสูงสุดของชาร์ตแอสซิสต์ของดิวิชั่น

นักเตะทีมชาติเบลเยี่ยมยังคงรักษาตำแหน่งในการประชุมซัมมิตได้หลังจากทำ 2 แอสซิสต์ในแต่ละเกมพรีเมียร์ลีก 2 นัดล่าสุดที่พบกับวูล์ฟแฮมป์ตัน และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่ทำได้ตั้งแต่ดาบิด ซิลวา อดีตเพื่อนร่วมทีม ในเดือนสิงหาคม 2019 หากเดอ บรอยน์ ยิงได้อีก 2 ประตูในเกมกับเซาแธมป์ตันในวันเสาร์ เพลย์เมคเกอร์จะกลายเป็นผู้เล่นคนแรกในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกที่บันทึก 2 แอสซิสต์ใน 3 เกมติดต่อกันในการแข่งขัน

อันที่จริง เดอ บรอยน์ มีสถิติที่น่าประทับใจกับทีมนักบุญโดยทำประตูได้ 5 ประตูและช่วยอีก 8 แอสซิสต์จากการประชุม 12 ครั้ง ซึ่งรวมถึงการทำประตู 5 ประตูในการเผชิญหน้า 5 ครั้งหลังสุด สองแอสซิสต์ของเพลย์เมคเกอร์ในชัยชนะ 6-3 ดาร์บี้เหนือแมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้เขานำหน้าทั้งสตีเวน เจอร์ราร์ดและดาบิด ซิลวา ขึ้นเป็นอันดับที่ห้าของรายการผู้ช่วยตลอดกาลของพรีเมียร์ลีก

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top