เดอ ยอง มาถึงบาร์เซโลนาในฤดูร้อนปี 2019

เดอ ยอง สุดซวย

บาร์เซโลนา ‘ข่มขู่การดำเนินการทางอาญาเกี่ยวกับสัญญา เดอ ยอง’

บาร์เซโลนา ‘ข่มขู่การดำเนินการทางอาญาเกี่ยวกับสัญญา เดอ ยอง’ ตามรายงานล่าสุดจาก The Athletic บาร์เซโลนาได้ขู่ว่าจะดำเนินการทางกฎหมายต่อสัญญาปัจจุบันของ เฟรงกี้ เดอ ยอง ซึ่งเขาเซ็นสัญญาในปี 2020 ข่าวกีฬา

gclub
เดอ ยอง สุดซวย

การเก็งกำไรเกี่ยวกับอนาคตของเด็กอายุ 25 ปียังคงครองตลาดการโอนในขณะที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยังคงเสนอราคาที่ยาวนานและลำบากเพื่อเซ็นสัญญากับเขา เชื่อว่าปีศาจแดงบรรลุข้อตกลงกับบาร์เซโลน่าด้วยค่าตัว 63 ล้านปอนด์ในการเซ็นสัญญาเดอ ยอง ซึ่งอาจสูงถึง 71 ล้านปอนด์พร้อมส่วนเสริม 

อย่างไรก็ตาม ฝ่ายของ เอริค เทน ฮาก ยังคงไม่สามารถโน้มน้าวให้ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ออกจาก แคมป์นู ท่ามกลางข้อพิพาทอันขมขื่นเกี่ยวกับเงินเดือนของเขา ในขณะที่งานด้านการเงินของบาร์เซโลนาทวีความรุนแรงมากขึ้นในช่วงการระบาดของ COVID-19 เดอ ยอง เป็นหนึ่งในผู้เล่นหลายคนที่ตกลงที่จะเลื่อนค่าจ้างของเขาและตอนนี้เขากำลังพยายามหาเงินคงค้าง

เดอ ยอง ถูกกล่าวหาว่าเป็นหนี้มากถึง 18 ล้านยูโร (15.1 ล้านปอนด์) โดยยักษ์ใหญ่ของคาตาลันซึ่งมุ่งมั่นที่จะขนอดีตชายอาแจ็กซ์ออกเพื่อช่วยให้หนังสือสมดุล แต่เขาปฏิเสธที่จะขยับท่าทางของเขา บาร์เซโลนาสามารถพลิกสถานการณ์อีกครั้งได้ เนื่องจาก The Athletic อ้างว่า บาร์เซโลนา ได้แสดงความคิดเกี่ยวกับการดำเนินการทางอาญาต่อสัญญาของเดอ ยอง

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top