เทน ฮาก มั่นใจเอาชนะ เรอัล โซเซียดาด 2 ประตู

มั่นใจคว้าชัยแน่นอน

เทน ฮาก มั่นใจว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสามารถเอาชนะ โซเซียดาด

เทน ฮาก มั่นใจว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสามารถเอาชนะ โซเซียดาด เอริค เทน ฮา ก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมั่นใจว่าทีมของเขาสามารถรักษาผลการแข่งขันที่พวกเขาต้องการเพื่อจบสกอร์นำเรอัล โซเซียดัดที่จ่าฝูงของกลุ่ม E ข่าวกีฬา

gclub
มั่นใจคว้าชัยแน่นอน

ปัจจุบัน แชมป์อังกฤษ 20 สมัยรั้งอันดับ 2 ในโซนยูโรปา ลีกโดยตามหลังเรอัล โซเซียดาด 3 แต้ม โดยทั้งสองทีมเตรียมเปิดศึกที่สเปนเมื่อคืนวันพฤหัสบดี เรอัล โซเซียดาด บันทึกชัยชนะ 1-0 ที่ โอลด์แทรฟฟอร์ดในการแข่งขันแบบย้อนกลับเมื่อเดือนกันยายนซึ่งหมายความว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องชนะด้วยสองประตูหากพวกเขาต้องการจบที่ด้านบนของกลุ่มด้วยสถิติเฮดทูเฮด

จุดแรกจะทำให้มั่นใจว่าปีศาจแดงจะอยู่ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของยูโรป้าลีก แทนที่จะต้องเล่นรอบน็อคเอาท์เพื่อคืบหน้า เท็น ฮาก เปิดใจถึง ‘ความสำคัญ’ ของการคว้าแชมป์กลุ่ม และเขายังยืนกรานว่าทีมของเขาก้าวหน้าไปตั้งแต่แพ้ 1-0 ให้กับทีมสเปนในแมนเชสเตอร์

“แน่นอนว่ามันสำคัญ เราชนะได้ในคืนพรุ่งนี้ เรารู้ว่าเราต้องทำอะไร ชนะด้วยสองประตู แต่ถ้าคุณต้องการที่จะชนะถ้วยรางวัล คุณต้องชนะทุกเกม ดังนั้นเราต้องชนะทุกเกม” ” กุนซือดัตช์กล่าวกับนักข่าวระหว่างการแถลงข่าวก่อนเกม “เมื่อหกสัปดาห์ก่อนหรือประมาณนั้น และเป็นทีมที่แตกต่างกัน ไม่ใช่ผู้เล่นทุกคนที่ฟิต เรากำลังเติบโต พัฒนา มีความก้าวหน้าที่ดี

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top